รีเซต

NRF ดึงอดีตมือขวา Steve jobs นั่งที่ปรึกษา บริษัท Konscious Foods

NRF ดึงอดีตมือขวา Steve jobs  นั่งที่ปรึกษา บริษัท Konscious Foods
ทันหุ้น
14 กุมภาพันธ์ 2565 ( 10:55 )
155
NRF ดึงอดีตมือขวา Steve jobs  นั่งที่ปรึกษา บริษัท Konscious Foods

#NRF #ทันหุ้น - NRF ดึงอดีตหัวหน้าฝ่ายการตลาด มือขวา Steve jobs นั่งที่ปรึกษาบริษัท Konscious Foods บริษัทย่อยในเครือ บริษัท โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด ดันขยายตลาด Plant-based เต็มพิกัด

 

นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF และประธานกรรมการบริษัท โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดอาหารทางเลือกจากพืช (Plant-based Food) คาดว่าจะสามารถเติบโตได้ที่ 22% CAGR จาก 2019 ในปี 2029 โดยมูลค่าจะสูงขึ้นจาก 28 พันล้านเหรียญสหรัฐ เป็น 210 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2029 โดยเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดอาหารทางเลือกจากพืช เพื่อใช้ทดแทนอาหารจากเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมทั่วโลกกว่า 2 ล้านล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ 

 

บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นกลยุทธ์การบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูง เพื่อสร้างความได้เปรียบขององค์กร โดยการพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพของบุคลากรของบริษัทและการสรรหาบุคลากรที่เป็น top talent จากสตาร์ทอัพเทคโนโลยีอาหารชั้นนำระดับโลกมาเสริมทัพ ทำให้มีมุมมองที่เปิดกว้าง แปลกใหม่ ทันต่อสถานการณ์และความเป็นไปของตลาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลเสริมความเข้มแข็งของบริษัท และบริษัทในเครือ อาทิ เช่น Konscious Foods, Plant and Bean Ltd. และ Wicked kitchen 

 

ล่าสุดได้ดึงตัว คุณ Andy Cunningham อดีตหัวหน้าฝ่ายการตลาด มือขวา Steve jobs นั่งที่ปรึกษา บริษัท Konscious Foods บริษัทย่อยในเครือ บริษัท โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด ซึ่ง NRF ถือหุ้นอยู่ 100% เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านการผลิตอาหารทางเลือกจากพืช มุ่งขยายตลาดอาหารโปรตีนจากพืชให้ครอบคลุมทั่วโลก ผมเชื่อว่าหากบริษัทเต็มไปด้วยคนเก่งและมีศักยภาพจะสามารถติดปีกให้บริษัทพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างแท้จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง