รีเซต

'หมอ เอ๋' นางฟ้าเมืองนนท์ แต่งแซนตี้ มอบของขวัญให้กับผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียงบางคูรัด

'หมอ เอ๋' นางฟ้าเมืองนนท์ แต่งแซนตี้ มอบของขวัญให้กับผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียงบางคูรัด
มติชน
24 ธันวาคม 2564 ( 14:56 )
59
'หมอ เอ๋' นางฟ้าเมืองนนท์ แต่งแซนตี้ มอบของขวัญให้กับผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียงบางคูรัด

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เทศบาลเมืองบางคูรัด ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ นายกเทศมนตรีเมืองบางคูรัด หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “หมอ เอ๋” พร้อมทีมงานลงพื้นที่ในชุมชนเพื่อมอบกล่องของขวัญ ส่งความสุขให้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่เทศบาลตำบลบางคูรัด

โดยในวันนี้ หมอเอ๋ ได้แปลงโฉมใส่ชุดมาสคอตการ์ตูนชื่อดังเจ้าหญิงน้ำแข็งเอลซ่า สวมผ้าคลุมแซนตี้ครอส พร้อมทีมงานสวมหมวกซานตาครอสสีแดง มอบกล่องของขวัญส่งความสุขให้กับชาวบ้าน ซึ่งในกล่องขวัญนั้นจะเป็น ผ้าห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ

ดร.พิมพ์พัชชา กล่าวว่า ในวันนี้ถือเป็นวันใกล้ปีใหม่ อยากจะสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดิน หรือออกจากบ้านได้ จึงได้ออกไปเซอร์ไพรส์และมอบกล่องของขวัญส่งความสุข เป็นการว่าเราไม่ลืมพวกเขานะ ในกล่องจะเป็นผ้าห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวของเครื่องใช้ แพมเพิส ของใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งอยากจะขอส่งความสุขไปให้กับชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ของเรา เพราะจากในปีที่ผ่านมาเราเจอปัญหาระดับชาติของสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักทำให้บางครอบครัวต้องตกงานไม่มีงานทำ สูญเสียรายได้ ก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนสู้ต่อไป และหลังจากออกไปมอบกล่องของขวัญให้กับชาวบ้านแล้ว ก็ยังเข้ามาให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกๆคนในสำนักงานเทศบาลเมืองบางคูรัดต่อ เพื่อให้มีขวัญและกำลังใจที่ดีพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนชาวตำบลบางคูรัดอย่างเต็มที่เต็มความสามารถต่อไป ซึ่งขออวยพรให้ปีใหม่นี้ ทุกๆท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญ ปราศจาคโรคภัยไข้เจ็บ คิดสิ่งใดขอให้สมความปราถนา


โดยที่บ้านเลขที่ 46/901 ม.5 หมู่บ้าน พฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง เป็นหนึ่งในบ้านที่หมอ เอ๋ลงพื้นที่มอบกล่องของขวัญส่งความสุขให้กับ นาง ล้วน ศรีศักดิ์ดา อายุ 89 ปี ผู้ป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน สะโพกหักร่วมด้วย ทำให้ไม่สามาถเดินไปไหนมาไหนได้ เป็นผู้ป่วยติดเตียงมาแล้ว 4 ปี ไม่สามารถลุกจากเตียงได้เนื่องจากขามีสภาพงอไม่สามารถยืดได้ทั้งสองข้าง ปัจจุบันนางล้วน อาศัยอยู่กับ น.ส.อาภา สิริมณีศรี ผู้เป็นลูกสาว อายุ 65 ปี เมื่อนางล้วนเห็นหมอเอ๋ ก็แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ และตื้นตันใจ ที่หมอเอ๋ ยังไม่ลืมกัน มองเห็นความสำคัญของผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง จึงได้มอบกล่องของขวัญให้เป็นกำลังในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง