รีเซต

หนุ่มสั่งซื้อเครื่องฉีดแรงดันน้ำ เอามาล้างรถป้ายแดง ถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่

หนุ่มสั่งซื้อเครื่องฉีดแรงดันน้ำ เอามาล้างรถป้ายแดง ถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่
ข่าวสด
3 สิงหาคม 2563 ( 00:52 )
366
หนุ่มสั่งซื้อเครื่องฉีดแรงดันน้ำ เอามาล้างรถป้ายแดง ถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่

วันที่ 2 ส.ค. พ.ต.ต.สิงหา สีหชาลี สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกไฟดูดเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยบางศรีเมือง 30 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ด้านซ้ายมือเป็นที่จอดรถ มีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ทะเบียนป้ายแดง ศ-8439 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ข้างรถฝั่งคนขับพบศพ นายนวพล ทองเติม อายุ 32 ปี ช่างภาพศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่มือซ้าย

 

นางก้อย (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ตายอยู่บ้านกับพ่อแม่และภรรยา แต่วันนี้ทุกคนออกไปทำธุระกันหมด เหลือผู้ตายเพียงคนเดียว ปกติผู้ตายจะล้างรถเป็นประจำ ก่อนพบศพ ตนพาลูกสาวไปซื้อขนม ระหว่างที่ตนเดินผ่านหน้าบ้านผู้ตาย ลูกสาวเห็นผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นข้างรถยนต์ โดยที่มือมีรอยไหม้ จึงได้บอกกับตน จึงรีบออกมาดูก่อนโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

 

จากการสอบสวนบุคคลใกล้ชิด ทราบว่า ผู้ตายได้สั่งซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันจากออนไลน์มา และวันนี้ได้นำออกมาใช้ล้างรถป้ายแดงของตัวเอง แต่ระหว่างที่ใช้งานได้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต แต่เนื่องจากไม่มีใครอยู่บ้านและเห็นเหตุการณ์ จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งเครื่องฉีดน้ำแรงดันไปให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบว่าเกิดไฟรั่วจากเครื่องฉีดแรงดันน้ำ หรือกระแสไฟฟ้ารั่วมาจากปลั๊กไฟที่ใช้ ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง