รีเซต

สาวผวา! ถูกเอ็ม 16 กราดยิงถล่มบ้าน ห่วงความปลอดภัย วอนตร.จับคนร้ายมาดำเนินคดี

สาวผวา! ถูกเอ็ม 16 กราดยิงถล่มบ้าน ห่วงความปลอดภัย วอนตร.จับคนร้ายมาดำเนินคดี
มติชน
7 สิงหาคม 2565 ( 21:58 )
61
สาวผวา! ถูกเอ็ม 16 กราดยิงถล่มบ้าน ห่วงความปลอดภัย วอนตร.จับคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่งชื่อ น.ส.มายด์ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี เป็นน้องสาวประธานชุมชนหลังสวน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังมีคนร้ายใช้อาวุธสงคราม เอ็ม 16 ยิงถล่มบ้านพัก เมื่อกลางดึกวันที่ 1 สิงหาคม สร้างความแตกตื่นหวาดผวากับคนที่อาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมด 15 คน จนพี่ชายที่เป็นประธานหมู่บ้าน ต้องหนีออกนอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัยไปแล้ว

 

โดยคนร้ายไม่ทราบมากันกี่คน ได้ใช้อาวุธปืนบุกยิงถล่มใส่บ้านหลายสิบนัด ทำให้คนในบ้านทั้ง คนแก่ ผู้ใหญ่ และเด็กเล็ก ต่างหมอบคลานกับพื้น ในวันเกิดเหตุจนเสียงปืนสงบก็ยังไม่มีใครกล้าออกจากบ้านไปดู


กระทั่งรุ่งเช้าจึงพบรอยกระสุน เอ็ม 16 เกลื่อน โดยคนร้ายได้ยิงทั้งชั้นบนและชั้นล่างของบ้าน หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.บางกรวยแล้ว เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

 

น.ส.มายด์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ตนกับครอบครัวอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงดังปังๆๆ บ้านสะเทือน ตนตกใจจะวิ่งออกมาดูแต่แฟนห้ามไม่ให้ออกมา ให้นอนหลบอยู่ในห้อง ก่อนหน้านี้บ้านตนไม่เคยมีปัญหากับใคร ก่อนหน้านี้เขาเคยเกิดเหตุ ยิงกันเสียชีวิต บริเวณหน้าซอย ซึ่งทางตนไม่ได้รู้จักด้วย คนที่ถูกยิง และคนที่ยิงเคยมากินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตนไม่รู้ว่าบาดหมางอะไรกัน ที่บ้านของตนอยู่กัน 15 คนมีแต่เด็กกับคนแก่ แม่ของตนอายุ 70 ปี ส่วนเด็กอายุ 3 ขวบ

 

น.ส.มายด์ กล่าวต่อว่า ตนไปแจ้งความตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่สภ.บางกรวย ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน คนที่เขามีเรื่องกัน เขามายิงคู่อริที่มานั่งกินเหล้าในบ้านของตน แต่คนที่มาหาเรื่องถูกยิงเสียชีวิตไม่ทราบว่าชื่ออะไร ส่วนครั้งที่ 2 วันที่ 29 กรกฎาคม เวลาประมาณ 20.00 น ไม่รู้ว่าเป็นใครเอาปืนมายิงขึ้นฟ้า ตนไม่ได้แจ้งความ ส่วนครั้งที่ 3 ครั้งล่าสุด วันที่ 1 สิงหาคม คนร้าย นำอาวุธปืน สงครามเอ็ม 16 มายิงถล่มบ้านทำให้เป็นรูพรุนหลายแห่ง ตอนนี้ทาง ครอบครัวของตนกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยดู ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวมากเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง