รีเซต

แฉแชท! ครูอิ้ว ยอมรับผิดทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม

แฉแชท! ครูอิ้ว ยอมรับผิดทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม
TNN ช่อง16
29 กันยายน 2563 ( 11:33 )
121
แฉแชท! ครูอิ้ว ยอมรับผิดทำร้ายเด็ก ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่ม
วันนี้ (29ก.ย.63) ความคืบหน้าจากกรณี ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนเอกชน จ.นนทบุรี ทำร้ายนักเรียนชั้นอนุบาล ทั้งจิกผม และผลักจนล้ม ทำให้บรรดาผู้ปกครองของเด็กรวมตัวกันขอดูกล้องวงจรปิดห้องอื่นๆ ด้วย จนพบว่า ครูอิ้ว ครูประจำชั้นอนุบาล 1 ของอีกห้องหนึ่ง ก็มีพฤติกรรมทำร้ายนักเรียนด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพของกลุ่มแชทผู้ปกครองโรงเรียนดังกล่าว ที่มีข้อความของคนที่ระบุว่าเป็น ครูอิ้ว เข้ามาโพสต์ขอโทษต่อเหตุการณ์ทำร้ายลูกศิษย์ก่อนลบตัวเองออกจากลุ่มว่า

“เช่ออิ๋วอยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเด็กจริงๆเช่ออิ้วเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วขอโทษจากใจจริงๆและรอรับบทลงโทษ เช่ออิ้วยังรักและหวังดีกับเด็กๆเสมอ และขออนุญาตออกจากกลุ่มค่ะ”

ทนายรณณรงค์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ง่ายดีเนอะเช่อทั้งหลายพอพ่อแม่เขาจับได้ว่ารวมหัวกันทุบตีเด็กก็ขอลาออก #ครูหนีก่อน #เช่อออกแล้ว ผู้ปกครองหรือน้องๆคนไหนเครียดเรามีจิตแพทย์อาสาจากอเมริกาเชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูบำบัดปรึกษาฟรีผ่าน zoom ทักมาได้ (ของไทยก็มีแต่ต้องไปเจอตัว)” 




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง