รีเซต

ระทึก! ไฟไหม้คอนโดเมืองทองธานี

ระทึก! ไฟไหม้คอนโดเมืองทองธานี
TeaC
29 ตุลาคม 2564 ( 14:02 )
839
ระทึก! ไฟไหม้คอนโดเมืองทองธานี

ข่าววันนี้ เพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro โพสต์ว่า เมื่อเวลา 13.23 น. รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในคอนโด T3 ภายในเมืองทองธานี ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 6 ขณะนี้เพลิงกำลังลุกลามไปยังห้องข้างเคียง และมีเสียงระเบิดอย่างต่อเนื่อง 

เมื่อเวลาประมาณ 13.40 เจ้าหน้าที่ดับเพลงระดมฉีดน้ำสกัด แสงเพลิงสงบลงแต่ยังมีกลุ่มควันจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังพยายามควบคุมเพลิงให้ได้ 

 

ขอให้ทุกคนปลอดภัย 

 

รู้จัก! เมืองทองธานี

สำหรับเมืองทองธานี (Muang Thong Thani) เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมแบบผสมขนาดใหญ่บริเวณโดยรอบของทางแยกต่างระดับแจ้งวัฒนะ (จุดตัดระหว่างถนนแจ้งวัฒนะ กับแนวเชื่อมต่อระหว่างทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษอุดรรัถยา) ในพื้นที่ตำบลคลองเกลือ ตำบลบางพูด และตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ในเครือบริษัทบางกอกแลนด์ เดิมชื่อหมู่บ้าน เมืองทองนิเวศน์ 3 รู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า เมืองทอง 3 เป็นที่ตั้งของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และมหาวิทยาลัยศิลปากร City Campus

 

นอกจากนี้ ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม, สถานกีฬาเมืองทองธานี (ธันเดอร์โดม), สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม, การกีฬาแห่งประเทศไทย, The Tennis Academy of Asia, วัดผาสุกมณีจักร และโรงเรียนอีกหลายโรงเรียน อาทิ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์, โรงเรียนวัดผาสุกมณีจักร, โรงเรียนกุมุทมาท, โรงเรียนอนุบาลจุติพร เป็นต้น

 

ข้อมูลและภาพ : Cr.ศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพ

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง