รีเซต

น้องเมียฉุนลุกขึ้นกระทืบพี่เขยดับ หลังจากเมาพูดไม่ฟัง

น้องเมียฉุนลุกขึ้นกระทืบพี่เขยดับ หลังจากเมาพูดไม่ฟัง
77ข่าวเด็ด
14 กรกฎาคม 2563 ( 05:51 )
86
น้องเมียฉุนลุกขึ้นกระทืบพี่เขยดับ หลังจากเมาพูดไม่ฟัง

ตั้งวงดื่มสุราเช้ายันมืดกระทั่งล้มตัวนอนพี่เขยเมาบ่นพูดไปเรื่อย น้องเมียฉุนลุกขึ้นกระทืบพี่เขยกลางดึก หลังจากเมาพูดไม่ฟังเช้าพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 14 ก.ค.63 ร.ต.อ.ภชรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ใกล้วัดแดงธรรมชาติ ซอยไทรม้า 1/1 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าห้องที่ 20 พบร่างของนายประจวบ เริ่มปลูก อายุ 52 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นคนงานก่อสร้างนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์ ชำนาญเนาว์ อายุ 51 ปีเป็นน้องเมียของผู้เสียชีวิต ไม่ได้หลบหนียังคงอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณปาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ช.ม.

นายประสิทธิ์ กล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นพี่เขย ตนเองและพี่เขยเป็นคนงานก่อสร้างพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักนี้กัน 2 คน โดยเมื่อวานที่ผ่านมาตนเองและพี่เขย (ผู้ตาย) กับเพื่อนร่วมงานรวมกัน 4 คนตั้งวงดื่มสุรากันภายในห้องตั้งแต่เช้าจนถึงเวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมากระทั่งเลิกดื่มเพื่อนทั้ง 2 คนก็กลับที่พักไป ส่วนตนเองและนายประจวบ (พี่เขย) ก็นอนอยู่ภายในห้องเดียวจากนั้นปิดไฟนอนแต่นายประจวบ พูดคุยคนเดียวบ่นไปเรื่อยตามภาษาคนเมาสุรา ทำให้ตนเองไม่สามารถหลับนอนได้สนิทจึงต่อว่าพูดให้นายประจวบ นั้นหยุดพูดให้นอนได้แล้ว แต่นายประจวบ ยังคงพูดต่อไปเรื่อยทำให้ตนเองเกิดโมโห ลุกขึ้นไปใช้เท้ากระทืบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้งก่อนจะล้มตัวนอนเหมือนเดิม จนกระทั่งเช้านายมนูญ เป็นเพื่อนร่วมงานที่นั่งดื่มสุรากันเมื่อคืนเดินมาปลุกเพื่อไปทำงาน ถึงได้รู้ว่านายประจวบ นั้นไม่มีสติและไม่มีลมหายใจโดยพบเลือดไหลออกมาบริเวณปากจำนวนมาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงตรวจสอบแล้วว่านายประจวบ นั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุรวมถึงเพื่อนร่วมงานไว้ โดยนายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายประจวบ (พี่เขย)จริง สาเหตุจากเกิดโมโหที่นายประจวบ พูดไม่เชื่อฟังทำให้ต้องลงมือก่อเหตุใช้เท้ากระทืบไปที่ใบหน้า 1 ครั้งดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวนายประสิทธิ์ และเพื่อนร่วมงานไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง