รีเซต

เจ้าของห้องเช่าสุดเอือม ยกพวกตีกันบ่อย รอบนี้หนักสุดมีอาวุธ เจ็บ 5

เจ้าของห้องเช่าสุดเอือม ยกพวกตีกันบ่อย รอบนี้หนักสุดมีอาวุธ เจ็บ 5
ข่าวสด
7 มีนาคม 2565 ( 11:42 )
94
เจ้าของห้องเช่าสุดเอือม ยกพวกตีกันบ่อย รอบนี้หนักสุดมีอาวุธ เจ็บ 5

วันที่ 7 มี.ค. 65 ร.ต.อ.พัฒศนนท์ จันทร์พลอย ร้อยเวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ห้องเช่าภายในซอยมาบยางพร 30 ตรงข้ามตลาดสะพานสี่ ม.3 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง หน่วยกู้ภัยปลวกแดง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย สัญชาติกัมพูชาทั้งหมด พบร่างโชกไปด้วยเลือด นอนร้องโอดโอยอยู่ในจุดเกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะและร่างกายหลายแผล อาการสาหัส จึงรีบส่งตัวไปรักษา รพ.ปลวกแดงทันที ส่วนอีก 3 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนพ้นขีดอันตราย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 4 คน ซึ่งเป็นคนสัญชาติกัมพูชาทั้งหมด จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวน และดำเนินคดี

 

ด้าน น.ส.วนิดา เจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังจากมีคนโทรมาบอกว่าเกิดเหตุตีกัน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที ซึ่งครั้งนี้แรงกว่าทุกครั้ง สุดเอือมระอาเพราะตีกันบ่อยครั้งโดยเฉพาะวันหยุด แต่ครั้งนี้จะรุนแรง ทุกครั้งที่ผ่านมาไม่มีการใช้อาวุธ แต่ครั้งนี้ถึงกับใช้มีดฟันกันจนบาดเจ็บ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสสองรายยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ปลวกแดง ระยอง ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง