รีเซต

เปิดศึกเดือดข้างห้อง ใส่ร้ายมั่วสุมเสพยา โมโหถือไม้รุมฟาด ผวาจนต้องย้ายหนี

เปิดศึกเดือดข้างห้อง ใส่ร้ายมั่วสุมเสพยา โมโหถือไม้รุมฟาด ผวาจนต้องย้ายหนี
ข่าวสด
20 กุมภาพันธ์ 2565 ( 17:03 )
93
เปิดศึกเดือดข้างห้อง ใส่ร้ายมั่วสุมเสพยา โมโหถือไม้รุมฟาด ผวาจนต้องย้ายหนี

เปิดศึกเดือดระหว่างเพื่อนข้างห้องเช่า หลังมีปากเสียงกันจู่ ๆ มีชาย 2 คนถือไม้วิ่งเข้ามาฟาดเย็บไป 5 เข็ม ส่วนอีกฝ่ายเผยสาเหตุเพราะถูกฝั่งคนเจ็บใส่ร้ายมั่วสุมเสพยาบ่อยครั้ง

 

จากกรณีเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ชาย 2 คนสวมเสื้อสีดำและสีเหลืองสวมกางเกงขาสั้น ขี่จยย.มาจอด แล้วปรี่เข้ารุมทำร้ายชายเสื้อขาวที่ยืนอยู่ โดยมีภรรยาของชายเสื้อขาวคอยกันและห้ามไว้ พอชายเสื้อขาวเดินเข้าไปหยิบมีดออกมาทำให้ชายทั้ง 2 คนวิ่งถอยกลับมาตั้งหลักเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันที่ 20 ก.พ. 65 นายมนเฑียร อายุ 42 ปี ผู้ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า วันนั้นแฟนของตนได้ไปแจ้งกับเจ้าของห้องเช่าว่าข้างห้องได้รวมกลุ่มมั่วสุมเสพยา จากนั้นเจ้าของห้องเช่าก็ได้เล่าให้ข้างห้องฟังและก็ได้เข้ามาเคลียร์แต่ตนไม่รู้เรื่อง เพราะภรรยาเป็นคนพูด พอได้เข้ามาคุยและกำลังเคลียร์กันอยู่นั้น มีผู้ชาย 2 คนขี่รถจยย.เข้ามาจอดและมือถือไม้เบสบอลมาด้วย พอจอดรถเสร็จก็รีบวิ่งเข้ามาทำร้ายตน

 

ทันทีตนก็พยายามเอาแขนทั้ง 2 ข้างมากันทำให้ถูกฟาดด้วยไม้เบสบอลแขนและมือแตกเย็บรวม 5 เข็ม ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะกลับเข้ามาทำร้ายตนซ้ำอีก ถ้าเขากลับมารอบนี้แล้วมีปืนตนก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิต เพราะอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมีย ถ้าอยู่ต่อก็ไม่ปลอดภัยจึงจะขอย้ายออกไปอยู่ที่อื่นดีกว่า

 

ด้านนางสาวหวาน อายุ 28 ปี คู่กรณีข้างห้อง กล่าวว่า จะเข้ามาเจรจากับผู้แจ้งเรื่องไป เพราะถูกใส่ร้ายว่ารวมกลุ่มกันมั่วสุมเสพยา ทั้งที่ไม่เป็นความจริง แต่เอาไปพูดจนทำให้ตนและน้อง ๆ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะคนละแวกนั้นก็มาเล่าให้ตนฟังว่าถูกใส่ร้ายเรื่องเสพยาและถูกใส่ร้ายมาตลอด ส่วนน้อง 2 คนที่ขี่รถมานั้นก็เป็นน้องที่รู้จักกันและน้องก็ได้มาเล่นที่นี่บ่อย ก็ถูกใสร้ายว่ามามั่วสุมเสพยาเหมือนกันและก็โดนนินทาอยู่ประจำทำให้ น้องโมโหเข้ามาทำร้ายอีกฝ่ายขณะที่ยืนเจรจากัน

 

ส่วน วัยรุ่นชาย อายุ 23 ปี ที่อยู่ข้างห้อง กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่เกิดเหตุ เพื่อนตนมาหาที่บ้าน มาชวนออกไปหาอะไรกินข้างนอก แต่ก็ได้ยิน นายมณเทียร พูดขึ้นมาลอย ๆ ว่าไอ้พวกขี้ยา พวกเพื่อนผมก็ได้ยินก็เลยพูดกันว่าเขาว่าเราแน่ ๆ เลยเกิดความโมโห แล้วเพื่อนก็ออกไป จากนั้นก็เกิดเรื่องราวที่ปรากฏในคลิปที่มีการตีกัน ในส่วนของตนก็ไม่อยากที่จะมีปัญหา อยากจะเคลียร์ไม่อยากที่จะมีเรื่องมีราวกับใคร

 

ขณะที่ เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ห้องข้างกัน ซึ่งผู้บาดเจ็บบอกกับเราว่าห้องวัยรุ่นไลฟ์สดและเล่นยากันในตอนกลางคืนซึ่งรบกวนเวลาที่จะนอน จากนั้นตนก็เลยได้เข้ามาเพื่อมาถามและเจรจา แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่ได้มั่วสุมเสพยา เพราะตนก็ถามฝ่ายคนเจ็บว่าเห็นหรือเปล่า ทางคนเจ็บก็บอกว่าไม่เห็นแต่ผ่านอะไรมาเยอะเลยพอรู้ ทางผู้ก่อเหตุจึงได้ถกเถียงกลับเพราะไม่เป็นความจริง และให้แจ้งตำรวจมาตรวจแต่ฝ่ายคนเจ็บก็เงียบจ ากนั้นก็มีปากเสียงกันจนมีผู้ชายขี่รถเข้ามาทำร้าย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ 2 ราย ที่อยู่ในคลิปมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง