รีเซต

หมุดที่ดินหาย คุยไม่รู้เรื่อง พี่ใหญ่สายโหดซัลโว ผญบ.น้องแท้ๆดับ

หมุดที่ดินหาย คุยไม่รู้เรื่อง พี่ใหญ่สายโหดซัลโว ผญบ.น้องแท้ๆดับ
ข่าวสด
8 พฤษภาคม 2563 ( 01:12 )
226
หมุดที่ดินหาย คุยไม่รู้เรื่อง พี่ใหญ่สายโหดซัลโว ผญบ.น้องแท้ๆดับ

 

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ร.ต.อ.ประยุทธ นุชนารถ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงที่บริเวณ ด้านหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.พิหารแดง อ.เมืองสุพรรณบุรี

 

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพจน์ วีเปลี่ยน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.ท.สะอาด ดัดธุยะวัตร์ รองผกก.สส. พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวน สภ.เมืองฯ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช จนท.กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี และ จนท.สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

 

ในที่เกิดเหตุพบคราบเลือด และ ปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จำนวน 5 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. เจ้าพระยายมราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายประสิทธิ์ จันทร์สุวรรณ อายุ 57 ปี บ.22 หมู่ที่ 2 ต.พิหารแดง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ถูกยิงเข้าที่ ศรีษะ จำนวน 1 นัด และ หน้าอก ลำตัว อีก 2 นัด

 

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับพี่ชายแท้ๆ หลังจากผู้ตาย ปรับปรุงพื้นที่ถนนบริเวณหน้าห้องเช่าที่ติดอยู่กับที่ดินของพี่ชายตัวเอง ซึ่งแต่เดิมได้มีการแบ่งพื้นที่โดยมีเสาหลักกิโลปักหมุดเอาไว้

 

แต่ปรากฎว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา พี่ชายของผู้ตาย คือ นายนรสิงห์ จันทร์สุวรรณ อายุ 60 ปี ได้เดินมาดูเสากิโลที่ปักหมุดไว้ แล้วเห็นว่าหมุดนั้นหายไป จึงไปสอบถามน้องชาย และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

 

นายนรสิงห์เดินไปหยิบอาวุธปืนที่บ้าน และมาพูดคุยเจรจากัน แต่ก็คุยไม่รู้เรื่องจึงก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ น้องชาย ไป 5 นัด และ กลับไปรอมอบตัว ที่บ้าน พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน ขนาด .38 ซุปเปอร์ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงน้องชายเอง

 

จากการสอบสวน นายนรสิงห์สารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิงน้อง แต่พอคุยกันไม่รู้เรื่อง เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงก่อเหตุลงไป จากนั้นจนท.ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนรสิงห์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางญาติและ ชาวบ้านที่มามุงดูกันเป็นจำนวนมาก

 

ทำให้จนท.ต้องรีบทำแผนและนำตัวไปสอบสวนต่อ ที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง