รีเซต

ติดต่อไม่ได้หลายวัน! เพื่อนมาดูถึงช็อก หนุ่ม ดับปริศนา คาห้องเช่า4วัน

ติดต่อไม่ได้หลายวัน! เพื่อนมาดูถึงช็อก หนุ่ม ดับปริศนา คาห้องเช่า4วัน
ข่าวสด
27 พฤศจิกายน 2564 ( 09:37 )
60
ติดต่อไม่ได้หลายวัน! เพื่อนมาดูถึงช็อก หนุ่ม ดับปริศนา คาห้องเช่า4วัน

พนักงานหนุ่ม ดับปริศนา คาห้องเช่า 4 วัน ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อนร่วมงาน เผย ติดต่อไม่ได้หลายวัน ตามมาดูถึงช็อก ด้าน ชาวบ้านผวาหวั่นเสียชีวิตเพราะโควิด

 

วันที่ 27 พ.ย.2564 ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันพาณิชย์ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน และแพทย์เวรฯนิติเวชโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกหันหน้าเข้าหากันประมาณ 20 ห้อง ที่ห้องหมายเลข 8 พบศพนายสุภสิทธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพสวมเสื้อยืด ใส่กางเกงยีนส์ บวมอืด ลิ้นจุกปาก ตาถลน นอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นคาดเสียชีวิตแล้ว 3-4 วัน

 

พนักงานหนุ่ม ดับปริศนา คาห้องเช่า 4 วัน ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อนร่วมงาน เผย ติดต่อไม่ได้หลายวัน

 

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องทราบว่า ผู้ตายมาเช่าห้องดังกล่าวได้ไม่นาน พักอยู่เพียงลำพัง เท่าที่สังเกตดูชอบดื่มสุราเป็นกิจวัตร และจากการสอบถามเพื่อนที่ทำงานโรงงานเดียวกันบอกว่า ผู้ตายขาดการติดต่อมาเป็นเวลา 3-4 วัน ตั้งแต่วันที่ 23พ.ย.ที่ผ่านมา โดยพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แต่ก็ไม่มีคนรับสาย เห็นผิดสังเกตจึงตามมาดูที่ห้องเช่าก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

หลังจากทางร้อยเวรได้ทำการถ่ายรูปบันทึกที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้น จากนั้นจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง แต่เป็นที่หวาดผวาของเพื่อนห้องเช่าเพราะเกรงว่าผู้ตายอาจป่วยโควิด-19 เนื่องจากในโรงงานอุตสาหกรรมมีผู้ป่วยติดเชื้อสูงต่อเนื่องไม่หยุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง