รีเซต

ถ้าเลือกทำงานที่ไหนก็ได้? อยากทำที่ไหนกัน

ถ้าเลือกทำงานที่ไหนก็ได้? อยากทำที่ไหนกัน
TeaC
25 ตุลาคม 2564 ( 17:31 )
290
ถ้าเลือกทำงานที่ไหนก็ได้? อยากทำที่ไหนกัน

ถ้าเลือกทำงานที่ไหนก็ได้? อยากทำที่ไหนกัน ไหนขอเสียงมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายกันหน่อย หลังจากที่รัฐเริ่มประกาศการคลายล็อกดาวน์ และยกเลิกเคอร์ฟิวในหลายจังหวัดท่องเที่ยว บริษัทหลายแห่งเริ่มปรับรูปแบบการทำงานรองรับกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องยอมรับว่าอยู่ติดชีวิตกับคนทั่วโลกไปอีกนาน ซึ่งองค์กรต่างปรับเปลี่ยนการทำงานที่เป็นรูปแบบไหมมาขึ้น ทั้งให้พนักงาน ได้แก่

 

1. ทำงานที่บ้าน (Work From Home)

2. ทำงานได้จากทุกที่ (Work from anywhere)

3. การทำงานที่ไม่ต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน สลับทำงานที่บ้านและที่ทำงาน (Hybrid Working)

4. ฯลฯ

 

และปัจจุบันการปรับเปลี่ยน "รูปแบบการทำงานใหม่" ที่มีลักษณะยืดหยุ่นการใช้ชีวิตของคนทำงานเป็นอีกหนึ่งดึงดูดให้คนรุ่นใหม่ไฟแรงเว่อร์เลือกตัดสินใจ หลัง "สมัครงาน" ในตำแหน่งที่ต้องการ 

 

เมื่อรูปแบบการทำงานเปลี่ยนไป หลายคนปรับตัวได้ และหลายคนอาจเกิดความเครียดสะสมในการปรับตัวในรูปแบบการทำงานใหม่ ๆ แล้วถ้าหาก "เลือกสถานที่ทำงานที่ไหนก็ได้?" คุณจะเลือกทำงานที่ไหน มาโหวตให้เรารู้กันหน่อย 

 

 

 

ร้านคาเฟ่ กลิ่นหอม ๆ 

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนคุ้นเคย ชื่นชอบ กับกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟ หลายคนมักเลือกร้านค่าเฟ่ ร้านกาแฟ เจ้าประจำทั้งใกล้ที่ทำงาน หรือใกล้ที่บ้าน แต่ยังไงก็อย่าลืมมาตรการเข้มงวดในการป้องกันโควิด

 

สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ทำงาน ได้ผ่อนคลายด้วย

เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของมนุษย์ทำงานที่อยากเดินทางไปด้วย ทำงานไปด้วย และบางองค์กรก็เริ่มมีข้อตกลงให้พนักงานได้ทำงานที่ไหนก็ได้ อิสระเอามาก ๆ ได้ทำงาน ได้ผ่อนคลายชีวิตได้อีก 

 

Co-Working  ครบทุกฟังก์ชั่น

ปัจจุบัน Co-Working เป็นทางเลือกของพนักงานที่อยากใช้พื้นที่ที่ครบทุกฟังก์ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในการสร้างสรรค์งาน อุปกรณ์สำนักงานครบครัน หรือมีฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกมากกว่าพื้นที่ทำงานเท่านั้น อย่างที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค พื้นที่ที่ให้คุณมากกว่า ให้ได้เปลี่ยนพื้นที่การทำงานในบรรยากาศใหม่ ๆ  มื้ออาหารสุดอร่อย เลือกได้ตามใจชอบ ไม่จำเจ ครบทุกมิติของการใช้ชีวิตและที่สุดแห่งความคุ้มค่า "1-Day Pass Package" ในราคาเพียง 289 บาท* เท่านั้น

 

Work From Home ส่วนตัวที่สุด

และพนักงาน หรือคนรุ่นใหม่ที่หางาน หรือสมัครงานแล้ว การมีเงื่อนไข หรือจ้อตกลงให้ทำงานที่บ้านได้ ดูจะเป็นปัจจัยสำคัญไม่น้อย เพราะไม่เพียงอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว แต่ยังลดการเสี่ยงโควิด-19 ในที่แอดอัดได้อีกด้วย

 

เอาล่ะ!!! ไหนใครโหวตเลือกสถานที่ที่ทำงานที่อยากทำ มาบอกกันหน่อย แต่ถ้าองค์กรได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นรูปแบบใหม่ อย่าลืมการมีวินัยในการทำงานกันด้วยนะ อิสระมากเท่าไหร่ เราต้องเจ๋งในการเรียนรู้เพื่อพัฒนาองค์กรที่ดีที่พร้อมปรับรูปแบบการทำงานให้ทันยุค

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง