รีเซต

ให้เช่าพื้นที่ ติดต่อ ร้านอาหารเหล่านี้เลย! หลังผู้ประกอบการในห้าง สู้ไม่ถอยประกาศหาที่ขายของ

ให้เช่าพื้นที่ ติดต่อ ร้านอาหารเหล่านี้เลย! หลังผู้ประกอบการในห้าง สู้ไม่ถอยประกาศหาที่ขายของ
TeaC
21 กรกฎาคม 2564 ( 13:13 )
905
ให้เช่าพื้นที่ ติดต่อ ร้านอาหารเหล่านี้เลย! หลังผู้ประกอบการในห้าง สู้ไม่ถอยประกาศหาที่ขายของ

ช่องทางสร้างรายได้ของคนมี "พื้นที่ให้เช่า" มาแล้ว! เมื่อร้านอาหารแบรนด์ดังต่าง ๆ ในห้างเร่งปรับตัวขายนอกห้าง หลังโดนมาตรการ "ล็อกดาวน์" จึงทำให้หลายร้านอาหารดังในห้าง ประกาศ "หาพื้นที่เช่า" ในทำเลต่าง ๆ บ้างหาหน้าร้านที่มีครัวกลาง อุปกรร์พร้อม เพื่อลุยเดลิเวอรี่และให้ซื้อกลับบ้าน หวังให้ธุรกิจร้านอาหารเดินต่อไปได้ จะมีแบรนด์ร้านอาหารไหนบ้างที่ประกาศหาพื้นที่เช่าแบบด่วน ๆ และหากคุณมีพื้นที่ให้เช่า นี่อาจเป็นอีกหนึ่งทางในการสร้างโอกาสเรื่องของรายได้เพิ่มในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ที่ต้องร่วมด้วยช่วยกัน

 

เริ่มที่  “เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป” หรือ ZEN  ได้ปรับโมเดลธุรกิจในช่วงมาตรการล็อกดาวน์ ด้วยการเช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้าง หรือโรงแรมที่มีครัวและอุปกรณ์ครัว พร้อมชู 18 ทำเลที่มีศักยภาพ เตรียมส่งแบรนด์ดังเซ็น เรสเตอรองค์ ออนเดอะเทเบิ้ล และอากะ ลุยบริการเดลิเวอรี่และซื้อกลับบ้าน เสิร์ฟอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย รองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น เท่าตัวจากช่วงปกติ พร้อมหนุนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารโรงแรมที่ต้องปิดกิจการชั่วคราว  

 

โดยผู้ที่สนใจให้เช่าพื้นที่สามารถส่งรายละเอียดให้พิจารณาดังนี้  

1. Location (พร้อม Google map)

2. รูปหน้าร้าน ภายในร้านและห้องครัว

3.โซนของร้านอาหาร

4. ขนาดพื้นที่ครัว

สามารถติดต่อที่ info@zengroup.co.th 


นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อที่เพิ่มสูงอย่างต่อเนื่อง และมาตรการการล็อกดาวน์ยกระดับคุมเข้มการระบาด โดยห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเปิดให้บริการเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกยาและเวชภัณฑ์ ที่ฉีดวัคซีน เท่านั้น มีผลตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


เซ็น กรุ๊ป จึงปรับแผนดำเนินธุรกิจในช่วงนี้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยการเช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้างหรือโรงแรมที่มีครัวและอุปกรณ์ครัว เพื่อให้บริการอาหารเดลิเวอรี่และผูกปิ่นโต ภายใต้แบรนด์ เซ็น เรสเตอรองค์, ออนเดอะเทเบิ้ล และอากะ  


ทั้งนี้ เซ็น กรุ๊ป สนใจเช่าพื้นที่ร้านอาหาร หรือโรงแรมที่ปิดให้บริการชั่วคราว ในทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับการกับความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกโซนของกรุงเทพและปริมณฑล เบื้องต้นมีระยะเวลาการเช่าพื้นที่ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป  หรือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลาย และผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ห้างสรรพสินค้าสามารถเปิดให้บริการทุกแผนก 


ขณะที่ การให้บริการรูปแบบเดลิเวอรี่ นับตั้งแต่มาตรการล็อกดาวน์ ยอดผู้ใช้บริการเดลิเวอรี่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นเท่าตัวเทียบกับช่วงปกติ โดยแบรนด์ที่มียอดการสั่งซื้อเติบโตอย่างชัดเจน ได้แก่ เขียง ร้านอาหารไทยสตรีทฟู้ด  และ ZEN Restaurant  มั่นใจว่าการเช่าพื้นที่เป็นครัวสำหรับเสิร์ฟเมนูอาหาร หรือผูกปิ่นโต ที่อยู่ในทำเลใกล้บ้านลูกค้ามากขึ้น จะผลักดันให้ยอดขายเดลิเวอรี่มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากช่วงก่อนล็อกดาวน์ 

มาต่อกันที่ โปเตโต้ คอร์เนอร์ ของพีช พชร ได้มีการประกาศต้องการหาพื้นที่เช่าด่วน ในช่วง 14 วัน (20 กค. - 2 สค.) ไม่จำเป็นต้องมีครัว หรือเป็นร้านอาหาร เพียงแค่มีขนาดพื้นที่มากกว่า 15 ตร.ม. ขึ้นไป ในพื้นที่ในย่านต่อไปนี้

 
- Zone ลาดพร้าว
- Zone เอกมัย
- Zone ศรีนครินทร์ บางนา
- Zone บางใหญ่
- Zone ท่าพระ
- Zone ห้วยขวาง
- Zone บางกะปิ
- Zone พระราม 3
- Zone เลียบทางด่วนรามอินทรา
- Zone รังสิต-ดอนเมือง
- Zone รังสิต-ปทุมธานี
- Zone พระราม 2
- Zone บางแค
- Zone คันนายาว
- Zone ตลิ่งชัน
- Zone แจ้งวัฒนะ
- Zone งามวงศ์วาน
- Zone สำโรง
- Zone รัตนาธิเบศร์
- Zone สุขสวัสดิ์-ทุ่งครุ
 
 
หากใครที่มีพื้นที่ให้เช่า สามารถส่งข้อมูล ได้ที่ คุณอั๋น tattep.r@rocks.co.th และคุณเมย์ pransurat.j@rocks.co.th หรือ แชทตรงมาที่ Line Official Account ของเราที่ @PotatoCornerTH ได้เลยครับ > https://lin.ee/b3zbp9R
 
 
สำหรับ shinkanzensushi ได้ออกมาเร่งปรับตัวพลิกธุรกิจเช่นกันหลังการประกาศล่าสุดของรัฐบาล ไม่อนุญาตให้ร้านอาหารในศูนย์การค้าเปิดการขายเดลิเวอรี่ได้ ซึ่งทางร้านยังมีพนักงานอีกหลายคนที่ต้องดูเเล เพื่อให้พนักงานยังมีงานและรายได้
 
 
ทางร้านจึงขอประกาศตามหาพื้นที่เช่า (ระยะสั้น) ทำครัวชั่วคราวสำหรับขาย delivery ไม่ว่าจะเป็น ตึกเเถว ร้านอาหารเก่า cloud kitchen หรือเป็นครัวโรงเเรมที่หยุดดำเนินการในช่วงนี้ ในเขตหรือสถานที่ใกล้เคียง ได้แก่ ยูเนี่ยนมอลล์, สามย่าน, โรบินสันศรีสมาน, เมเจอร์รัชโยธิน, เมืองทองธานี, อิมพีเรียสำโรง, โลตัสบางกะปี, เมกะบางนา , มาเก็ตวิลเลจสุวรรณภูมิ, โรบินสันบางรัก, รังสิตคลอง 4, เซียร์รังสิต, บางบัวทอง, บางพลี, ลาดกระบัง, อ่อนนุช, งามวงศ์วาน, พระราม 5 และสุคนธสวัสดิ์
 
 
โดยพื้นที่ที่ต้องการ คือ
 
 
1. เป็นพื้นที่ขนาด 20-40 ตรม เเละมีส่วนที่สามารถทำครัวได้
 
2. มีที่จอดรถสำหรับให้ ไรเดอร์จอดได้
 
3. มีน้ำ-ไฟ พร้อมใช้
 
 
รบกวนส่งรายละเอียด มาที่ line@: @shinkanzensushi หรือ inbox มาที่เพจ shinkanzensushi 
 
 
ในสถานการณ์โควิดที่ยังระบาดหนักแบบนี้ หลายร้านอาหาร ธุรกิจร้านอาหาร ผู้ประกอบการทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ต่างเร่งปรับตัว ใครที่มีพื้นที่ให้เช่า ลองมองโอกาสทองที่จะเพิ่มช่องทางของรายได้ และยังเป็นการช่วยพยุงเพื่อผ่านวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปด้วยกัน
 
 
ข้อมูล : TNN Wealth
 
 
ข่าวเกี่ยวข้อง :
 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง