รีเซต

ชาวเน็ตแซะทำคลิปล้อสัมภาษณ์ ​“เจ้าสร้อย” รู้สึกอย่างไรได้เป็นผู้ทรงศีล

ชาวเน็ตแซะทำคลิปล้อสัมภาษณ์ ​“เจ้าสร้อย” รู้สึกอย่างไรได้เป็นผู้ทรงศีล
TNN ช่อง16
3 กรกฎาคม 2563 ( 19:17 )
231
ชาวเน็ตแซะทำคลิปล้อสัมภาษณ์ ​“เจ้าสร้อย” รู้สึกอย่างไรได้เป็นผู้ทรงศีล

วันนี้ ( 3 ก.ค. 63 )จากกรณีดรามาร้อนโลกโซเชียลของอ.เรนนี่ แห่งช่องส่องผี ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากหลายฝ่ายเนื่องจากมีการให้ข้อมูลในเชิงบิดเบือนประวัติศาสตร์


อีกทั้งแหม่มโพธิ์ดำเพจจอมแฉชื่อดังได้โพสต์คลิปส่วนหนึ่งจากรายการที่ไปถ่ายทำที่ วัดวรเชษฐ์จ.พระนครศรีอยุธยา และปรากฏสุนัขสีขาวออกมายืนขวางขณะถ่ายทำซึ่ง อ.เรนนี่กล่าวอ้างว่า  "ที่ตรงนี้ขึ้นได้เฉพาะคนที่ถือศีล 227 ข้อ, กษัตริย์ และเชื้อพระวงศ์เท่านั้น เพราะด้านในเคยมีการบรรจุพระบรมสารีริกธาตุเอาไว้ และด้านในก็มีการเก็บพระเครื่องโบราณเอาไว้” และสุนัขคือผู้ที่เฝ้าสถานที่แห่งนี้กลับชาติมาเกิด




ล่าสุดเพจ ประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา ได้ทำคลิปล้อเลียนสัมภาษณ์สุนัขสีขาวตัวดังกล่าว บอกว่าวันนี้เราจะมารู้จักผู้ทรงศีลและถามว่าเป็นพระยาเกียรติ พระยาราม กลับชาติมาเกิดจริงหรือไม่ ดีใจหรือหรือไม่ที่ได้ออกทีวี ซึ่งสุนัขดังกล่าวมองกลับด้วยสายตามึนงง ซึ่งโพสต์นี้เจ้าของเพจระบุไว้ว่า


“เห็นข่าวหลายสำนักลงไปสังเกตการณ์สุนัขผู้ทรงศีล ในฐานะ ที่ผมทำเพจประวัติศาสตร์ 2-3 วันก่อน ได้มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์สุนัขที่ถูกรายการดังทักว่าเป็นผู้ทรงศีล และเป็นพระยาเกียรติกลับชาติมาเกิดตามเพจแอนตี้ และ แหม่มโพธิ์ดำเขาลงด้วยครับ จะได้ความว่าไง ชมได้ที่คลิปเลยครับ”


ทั้งนี้สุนัขตัวดังกล่าวมีชื่อว่า เจ้าสร้อย เป็นหมาจรในวัด นิสัยน่ารักไม่ดุไม่กัดคน และชอบเข้ามาทักทายกับคนแปลกหน้า 


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง