รีเซต

สาเหตุจากไฟฉายส่องกบ หนุ่มเลือดร้อนโมโหเดือด ชักปืนจ่อกระหน่ำยิงดับ

สาเหตุจากไฟฉายส่องกบ หนุ่มเลือดร้อนโมโหเดือด ชักปืนจ่อกระหน่ำยิงดับ
ข่าวสด
5 กรกฎาคม 2563 ( 17:51 )
99
สาเหตุจากไฟฉายส่องกบ หนุ่มเลือดร้อนโมโหเดือด ชักปืนจ่อกระหน่ำยิงดับ

 

สาเหตุจากไฟฉายส่องกบ หนุ่มเลือดร้อนโมโหเดือด เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชักปืนจ่อกระหน่ำยิงดับคาขนำ ก่อนมอบตัวตำรวจ เจอเอาผิด 3 ข้อหา

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ร.ต.อ.มนชัย ทนโกจารย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตายในสวนยางพาราพื้นที่ ม.4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา

ที่เกิดเหตุเป็นขนำอยู่ในสวนยางพารา พบศพนายณรงค์ อายุ 42 ปี ชาวอ.เมือง จ.สงขลา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างขนำ จากการตรวจสอบพบผู้ตายถูกยิง 2 นัด เข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด และต้นแขนขวาอีก 1 นัด

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อนายเรืองชัย อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

จากการสอบถามนายมนิ อภัยรัตน์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 เล่าว่า ก่อนหน้านายณรงค์ และนายเรืองชัย มีปัญหาขัดแย้งกัน ในเรื่องต่างคนต่างเอาไฟฉายมาส่องหน้าใส่กัน ระหว่างออกไปหากบช่วงเวลากลางคืน บริเวณพื้นที่ทุ่งนาภายในหมู่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุนายณรงค์มานั่งพูดคุยกับเจ้าของขนำที่เกิดเหตุ นายเรืองชัยได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา เมื่อเห็นนายณรงค์ จึงเข้าไปสอบถามและเคลียร์ปัญหา โดยโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ทำให้นายเรืองชัยโมโหจึงชักปืนออกมาจากเอวยิงนายณรงค์ไป 2 นัด ล้มฟุบกับพื้น หลังจากนั้นนายเรืองชัยได้หลบหนีไป ท่ามกลางความตกใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

จากนั้นหลังก่อเหตุผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายเรืองชัยได้ติดต่อเพื่อเข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายเรืองชัย เดินทางมาที่ สภ.เมืองสงขลา เพื่อสอบสวนและดำเนินคดี

โดยแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง