รีเซต

MoziGuard เครื่องไล่ยุงพกพา มาพร้อมไฟฉายและพาวเวอร์แบงก์ในตัว

MoziGuard เครื่องไล่ยุงพกพา มาพร้อมไฟฉายและพาวเวอร์แบงก์ในตัว
TNN ช่อง16
8 กรกฎาคม 2567 ( 10:21 )
21
MoziGuard เครื่องไล่ยุงพกพา มาพร้อมไฟฉายและพาวเวอร์แบงก์ในตัว

ใครที่เป็นสายชอบตั้งแคมป์ เดินป่าชมธรรมชาติ น่าจะถูกใจไอเท็มชิ้นนี้ กับผลงาน “เครื่องไล่ยุงแบบพกพา” ที่มีชื่อว่า โมซิการ์ด (Moziguard) ที่นอกจากจะทำหน้าที่ไล่ยุงได้แล้ว ยังสามารถแปลงร่างเป็นไฟฉาย และใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้เราได้ ภายในตัวเดียว !

ภาพจาก Moziguard

เครื่องไล่ยุงตัวนี้  เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันยุงครอบคลุมพื้นที่ในระยะ 3-9 เมตร ใช้งานได้ในระยะ 3-9 เมตร โดยตัวอุปกรณ์ ใช้เทคโนโลยีการทำความความร้อนเซรามิก เอ็มซีเอช (MCH-Metal Ceramic Heater) เพื่อให้ความร้อนกับแผ่นไล่ยุง เพื่อปล่อยสารไล่ยุงออกมาได้อย่างรวดเร็ว


ตัวอุปกรณ์นี้ มีจอแสดงผล ที่แสดงการตั้งค่าแบตเตอรี่ และอุณหภูมิ ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อสภาพแวดล้อมและสภาพอากาศที่แตกต่างกัน และมีน้ำหนักเบา ทำให้พกพาและใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก

ภาพจาก Moziguard

ภายในตัวอุปกรณ์ ยังมีแบตเตอรี่ลิเทียมขนาด 10,000 มิลลิแอมป์ชั่วโมง (mAh) ช่วยเพิ่มความทนทานในการใช้งาน สามารถป้องกันยุงอย่างต่อเนื่องสูงสุด 20 ชั่วโมงในโหมดความร้อนต่ำ หรือราว 110 องศาเซลเซียส และนานถึง 13 ชั่วโมงบนโหมดความร้อนสูง หรือราว 165 องศาเซลเซียส


และนอกจากความสามารถในการไล่ยุงแล้ว อุปกรณ์ตัวนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นพาวเวอร์แบงก์ หรือแบตเตอรี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้


ภาพจาก Moziguard

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องไล่ยุงพกพา และแบตเตอรี่สำรองให้ผู้ใช้งานได้ ตัวอุปกรณ์ยังมีการติดตั้งไฟฉาย ที่สามารถเลือกโหมดการส่องสว่างได้ถึง 3 ระดับ ได้แก่ ความสว่างระดับ 5 ลูเมน ที่ให้แสงแบบอ่อนโยน ความสว่างระดับ 100 ลูเมน ที่ให้แสงเพียงพอไม่จ้าจนเกินไป และความสว่าง 1200 ลูเมน ที่ให้แสงสว่างจ้าสำหรับใช้งานกลางแจ้ง และยังมีโหมดแสง UV มาให้ด้วย


โดยปัจจุบันผลงานชิ้นนี้ได้มีการเปิดระดมทุนแล้ว โดยสตาร์ตอัปในชื่อเดียวกันคือ โมซิการ์ด (Moziguard) บนแพลตฟอร์มระดมทุน คิกสตาร์ตเตอร์ (KickStarter) สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 89 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 3,300 บาท



ข้อมูลจาก trendhunterkickstarter

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง