รีเซต

จับ "จารย์น้อยปืนโต" ประกบยิง "อาจารย์ช้างสักลาย" เปิดปมสังหารโหด!

จับ "จารย์น้อยปืนโต" ประกบยิง "อาจารย์ช้างสักลาย" เปิดปมสังหารโหด!
ข่าวสด
17 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:56 )
362
จับ "จารย์น้อยปืนโต" ประกบยิง "อาจารย์ช้างสักลาย" เปิดปมสังหารโหด!

ตำรวจบุกรวบ "จารย์น้อยปืนโต" หลังอุกอาจยิงดับ "อาจารย์ช้างสักลาย" ดับคาถนนในพื้นที่ จ.จันทบุรี เผยปมลงมือเหี้ยม แฉประวัติเพิ่งออกจากคุก

 

 

จากกรณีคนร้ายขับรถประกบยิง นายบัญชา พรหมศิริ อายุ 39 ปี หรือ อาจารย์ช้างสักลาย จนเสียชีวิตคาถนน สายแพร่งขาหยั่ง-บ้านตาเลียว หลัก กม.ที่ 47 ม.8 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันที่ 17 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัด ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งเบญจา และ สภ.โป่งน้ำร้อน สามารถแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพรถคนร้ายได้ขณะขับหลบหนี จนสามารถติดตามจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุได้ 2 คน ในพื้นที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำยังโรงพัก

 

 

โดย พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน รอง ผบช.ภ.3 รรท.ผบก.ภ.จว.จันทบุรี ได้เดินทางมายัง สภ.โป่งน้ำร้อน
เพื่อร่วมรับฟังรายงานพฤติการณ์จับกุม พร้อมร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา ต่อมา พล.ต.ต.จรัล พร้อมตำรวจวิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้รุดเข้าตรวจสอบบ้านร้าง ในพื้นที่บ้านดงจิก ม.5 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน เพื่อเก็บรวบรวมวัตถุพยานหลักฐานในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ หลังจากคนร้ายได้ขับมาจอดซ่อนไว้

 

ตำรวจบุกรวบ "จารย์น้อยปืนโต" หลังอุกอาจยิงดับ "อาจารย์ช้างสักลาย" ดับคาถนนในพื้นที่ จ.จันทบุรี

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้ต้องหารายแรก คือ นายสมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ฉายา "จารย์น้อยปืนโต" อายุ 37 ปี มีประวัติถูกจับคดียาเสพติดและฆ่าคนตาย ถูกดำเนินคดี 11 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมา ส่วนผู้ต้องหาคนที่ 2 ชื่อ นายแสวง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เป็นลูกน้องของ นายสมศักดิ์ และเป็นคนขับรถเก๋งขณะก่อเหตุ

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายสมศักดิ์ ให้การปฏิเสธ ส่วนนายแสวงให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายสมศักดิ์ก่อเหตุยิงนายบัญชาจริง โดยตนเองทำหน้าที่ขับรถ ส่วนนายสมศักดิ์เป็นคนยิง เนื่องจากถูกหักหลังเรื่องค้ายาเสพติด ที่ผู้ตายไม่ยอมนำเงินมาคืน ทั้งที่เคยเอาตัวไปเป็นหลักค้ำประกันกับเอเยนต์ จนต้องถูกตามทวงหนี้แทน หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันใช้ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

 

โดยช่วงเย็นวันนี้ จะมีการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปแถลงผลการจับกุมที่ สภ.เบญจา จากนั้นจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง