รีเซต

เมแกนท้องลูกอีกคนแล้ว เจ้าชายแฮร์รีเผยข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์

เมแกนท้องลูกอีกคนแล้ว เจ้าชายแฮร์รีเผยข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์
ข่าวสด
15 กุมภาพันธ์ 2564 ( 04:25 )
430
เมแกนท้องลูกอีกคนแล้ว เจ้าชายแฮร์รีเผยข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์

เมแกนท้องลูกอีกคนแล้ว เจ้าชายแฮร์รีเผยข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์

เมแกนท้องลูกอีกคนแล้ว - เดลีเมล์ รายงานว่า เมแกน มาร์เคิล พระชายาของเจ้าชายแฮร์รี ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองแล้ว การเปิดเผยข่าวนี้ตรงกับวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ตามรอยที่เจ้าหญิงไดอานา ทรงแจ้งข่าวถึงการตั้งพระครรภ์ที่สอง ซึ่งเป็นเจ้าชายแฮร์รี ในวันแห่งความรัก เมื่อ 37 ปีก่อน

เจ้าหญิงไดอานา พระมารดาเจ้าชายแฮร์รี

โฆษกของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน แจ้งข่าวดีนี้ว่า "เรายืนยันได้ว่า พระโอรสอาร์ชีจะได้เป็นพี่ใหญ่ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเส็กซ์ทรงปลาบปลื้มยินดีกับลูกคนที่สองนี้มาก"

ส่วนภาพประกอบข่าวดีนี้เป็นภาพขาวดำฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศผ่อนคลายและโรแมนติก เมแกนนอนหนุนตักเจ้าชายแฮร์รีอยู่ใต้ต้นไม้

ภาพวันวาเลนไทน์ แจ้งข่าวดี

"ภาพถ่ายของดยุกและดัชเชสบันทึกโดยมิซาน แฮร์รีแมน ผู้เป็นเพื่อนยาวนานของสองพระองค์ มันช่างเป็นข่าวที่วิเศษอะไรเช่นนี้สำหรับบ้านซัสเส็กซ์" โฆษกระบุ

ครอบครัวซัสเส็กซ์ประทับอยู่คฤหาสน์ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงของอังกฤษ และย้ายมาอยู่อเมริกา โดยซื้อคฤหาสน์ 9 ห้องนอน ที่มอนเตซิโต ราคา 14.65 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 440 ล้านบาท เมื่อเดือนมิ.ย. 2563

คฤหาสน์ของบ้านซัสเส็กซ์

เมแกน วัย 39 ปี เขียนบทความลงนิวยอร์กไทมส์ เผยถึงการแท้งลูก เมื่อกลางปี 2563 ดังนั้นการตั้งครรภ์ครั้งใหม่นี้จึงถือเป็นข่าวดีของครอบครัวซัสเส็กซ์อย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นข่าวดีต่อเนื่องจากที่เจ้าหญิง ยูเจนี พระราชนัดดาของควีน เพิ่งประสูติโอรส เมื่อวันที่ 9 ก.พ.

การ์ดอวยพร เมื่อวันคริสต์มาส

สำหรับทายาทของครอบครัวซัสเส็กซ์ จะเป็นพระราชปนัดดาคนที่ 10 หรือ 11 ของควีน ขึ้นอยู่กับว่าจะคลอดก่อนหรือหลังจากลูกของซารา ทินดัลล์ พระธิดาของเจ้าหญิงแอนน์ ส่วนโอรส อาร์ชี จะมีอายุครบ 2 ขวบ เดือนพฤษภาคมนี้

////

อ่านข่าว : เมแกนเผยแท้งลูกคนที่สอง ร้องไห้กับเจ้าชายแฮร์รี – หาทางเยียวยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง