รีเซต

แอดฯ เตี้ย มช.โอดกระแสหนัก รับผิด เลี้ยงเปิด เกิดอันตรายง่าย

แอดฯ เตี้ย มช.โอดกระแสหนัก รับผิด เลี้ยงเปิด เกิดอันตรายง่าย
TNN ช่อง16
12 พฤษภาคม 2563 ( 07:52 )
109
แอดฯ เตี้ย มช.โอดกระแสหนัก รับผิด เลี้ยงเปิด เกิดอันตรายง่าย

 

เฟซบุคแฟนเพจ เตี้ย มช. แถลงล่าสุดกรณีการจากไปของ พี่เตี้ย ทำให้เกิดกระแสอย่างหนัก มีการสอบถามเข้ามาทุกช่องทาง ทั้งเรื่องของความคืบหน้าการตายของพี่เตี้ย รวมถึงภาพรวมของการดูแลหมาทั้งหมดในมหาวิทยาลัย ว่า

 

หลายคนเป็นห่วงในหลาย ๆ เรื่อง แอดมินเอง ต้องรับฟังทั้งด้านของคนที่รัก และอยากได้ความจริง อีกด้านก็เป็นคนที่เพิ่งได้มารู้จัก เลยอยากรู้เรื่องการดูแลหมา ๆ ในมอ ทางนี้โดนหลายกระแสค่อนข้างหนักหนามากเลยค่ะ

 

ขอเวลาในการอธิบายในหลาย ๆ ประเด็น อาจจะไม่ครบตรงนี้ แต่ก็ขอเวลาสักนิดนะคะ

 

• จากการตายของเตี้ยนั้น ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าคือความผิดในการดูแลของแอดมินเอง ต้องน้อมรับผิดในส่วนนี้ การดูแลเค้าในสถานที่สาธารณะ ก่อให้เกิดอันตรายได้ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการแก้ไขปัญหาเพื่อน้องหมาที่อยู่ในมอกันต่อไป

 

• ส่วนเรื่องจุดเจอร่างที่ไกลออกไป ตอนนี้รอผลการสืบสวนของตำรวจค่ะ เนื่องจากความยากของเรื่องนี้คือไม่มีใครรู้จุดเกิดเหตุ และเวลาเกิดเหตุ เลยต้องตรวจสอบแต่ละจุด ซึ่งใช้เวลานาน (การนั่งดูกล้องวงจรปิดไม่ใช่เรื่องง่ายจริง ๆ ค่ะ) ยังไงหากมีความคืบหน้าจะอัพเดทหน้าเพจให้ทราบนะคะ

 

• ขอความกรุณา หากติดตามเรื่องนี้อยู่ รอดูหน้าเพจเลยค่ะ เพราะตอนนี้มีทั้งคนโทรหา และข้อความมาถามเยอะมาก ขอความเห็นใจจริง ๆ นะคะ

 

• น้องหมาที่อยู่ด้วยกัน คือกระรอก กับไลอ้อนกินข้าวได้ปกตินะคะ หากใครเห็นผ่านเพจมาตลอด จะรู้ว่ากระรอกเป็นหมาหน้าเครียดอยู่แล้ว ช่วงนี้น้อง ๆ เลยช่วยแวะเวียนเข้าไปเล่นด้วย (จริง ๆ หมาในมอเหงา ๆ ตั้งแต่มีโควิดแล้วค่ะ เพราะน้อง ๆ ที่เคยมาหา มาเล่นด้วยกัน หายไปเพราะต้องเรียนออนไลน์)

 

• ทางแอดมินอาจจะไม่ได้ตอบข้อความสักเท่าไหร่ ต้องขออภัยด้วยนะคะ

 

• ส่วนเรื่องปัญหาการดูแลหมาในมอ ที่มีน้อง ๆ นักศึกษาหลายคนแจ้งเข้ามา ก็เป็นประโยชน์มาก ๆ ค่ะ ต้องยอมรับอีกส่วนหนึ่งว่า การสื่อสารและการรับเรื่องต่าง ๆ ยังไม่ดีพอ ขอเวลารวบรวมปัญหา และนำเข้าหารือร่วมกับ โครงการจัดการปัญหาสุนัข มช. กันต่อไปค่ะ

 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่

 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง