รีเซต

แฟนคลับ "พี่เตี้ย มช." รวมตัวลุ้นศาลรับฟ้องคดี

แฟนคลับ "พี่เตี้ย มช." รวมตัวลุ้นศาลรับฟ้องคดี
TNN ช่อง16
12 พฤศจิกายน 2563 ( 13:43 )
400
แฟนคลับ "พี่เตี้ย มช." รวมตัวลุ้นศาลรับฟ้องคดี

วันนี้( 12 พ.ย.63) กลุ่มบรรดาแฟนคลับของ "พี่เตี้ย มช." สุนัขชื่อดังของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมตัวกันที่หน้าศาลจังหวัดเชียงใหม่ สวมเสื้อสกรีนรูปพี่เตี้ย พร้อมถือธง และ ป้ายข้อความ ร่วมกันให้กำลังใจและเรียกร้องความเป็นธรรม จากกรณีการตายของพี่เตี้ยซึ่งเชื่อว่าถูกฆ่าอย่างทางทารุณ 

โดยในวันนี้เป็นวันที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่นัดอัยการเข้าชี้แจงสำนวนคดี เพื่อพิจารณาว่าจะสั่งฟ้องตำรวจยศ ส.ต.ท. สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 ที่ถูกพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ส่งฟ้องในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ ทารุณกรรมสัตว์ และ ทิ้งซากสัตว์ไปก่อนหน้านี้ 

การรวมตัวครั้งนี้ กลุ่มแฟนคลับยังร่วมกันกราบขอพร อนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ อธิษฐานเพื่อขอให้คดีของพี่เตี้ยได้รับความเป็นธรรมอีกด้วย 


นางรานี (สงวนนามสกุล) หนึ่งในบรรดาแฟนคลับ เปิดเผยว่า หากในวันนี้ฝั่งอัยการมีหลักฐานครบถ้วน และ ศาลประทับรับฟ้องก็จะมีการนัดสืบพยานต่อไป ยืนยันว่ากลุ่มคนรักพี่เตี้ยจจะต่อสู้อย่างถึงที่สุด ส่วนในทางคดีเป็นดุลพิจของศาลจะพิจารณา  

สำหรับเตี้ย มช. เป็นสุนัขพันทางที่เข้าไปอาศัยอยู่ในบริเวณคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ด้วยความน่ารัก ตัวเตี้ย ขาสั้น เข้ากับผู้คนง่าย ทำให้กลายเป็นหมาขวัญใจคณะจนได้ฉายาว่า "สังกัดคณะวิทย์ แต่เป็นมิตรกับทุกคณะ" รวมถึงยังร่วมกิจกรรมรับน้องขึ้นดอย รับน้องใหม่ มช.เป็นประจำทุกปี ทำให้อดีตสุนัขจรจัดกลายเป็นขวัญใจนักศึกษา ก่อนที่จะหายตัวไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา และ พบซากถูกทิ้งริมถนนห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพียงเล็กน้อย โดยำกลุ่มแฟนคลับเชื่อว่าถูก ส.ต.ท.คนดังกล่าวทารุณกรรมและฆ่าจนตาย 



รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

 

 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง