รีเซต

ทนายรณรงค์แจ้งเอาผิด ครูจุ๋ม โชว์ข้อกม.ส่อติดคุก 2 ปี

ทนายรณรงค์แจ้งเอาผิด ครูจุ๋ม โชว์ข้อกม.ส่อติดคุก 2 ปี
TNN ช่อง16
26 กันยายน 2563 ( 17:16 )
181
ทนายรณรงค์แจ้งเอาผิด ครูจุ๋ม โชว์ข้อกม.ส่อติดคุก 2 ปี

วันนี้ ( 26 ก.ย. 63 ) กระทั่งเวลา 14.00 น. ที่สภ.ชัยพฤกษ์  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  นายรณณรงค์  แก้วเพชร์ ทนายความประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วย พร้อมกับผู้ปกครองอีก 3 ราย เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.สถิตพร  บุญยรัตพันธ์  ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อหนังสือขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง  หรือ ครูจุ๋ม ที่ลงมือทำร้ายเด็กอนุบาลโรงเรียนชื่อดัง


ทนายรณณรงค์ กล่าวว่าวันนี้ตนพาปกครองมายื่นหนังสือเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อายัด คลิปวีดีโอทั้งหมดที่ได้บันทึกเหตุการณ์ และให้ดำเนินคดีตามมาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกายต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท  เพราะข้อหานี้เป็นการทำร้ายจิตใจของเด็ก


ด้าน พ.ต.อ.สถิตพร  กล่าวว่าตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำผู้ปกครองเด็กนังเรียนที่ถูกทำร้ายไปแล้ว 5 ปาก  พร้อมทั้งเก็บรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียนที่ผู้ปกครองนำมามอบให้เป็นหลักฐาน 


หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะส่งหนังสืออายัดภาพวงจรปิดไปที่โรเรียน เพื่อนำมาตรวจสอบประกอบสำนวนคดี โดยวันนี้ได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าวที่พบว่าบุตรของตัวเองถูกทำร้ายเหมือนกัน  


เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งขอหากับครูจุ๋ม เนื่องจากต้องรวบพยานหลักฐานตามขบวนการยุติธรรม หากตรวจสอบพบว่ามีการทำผิดจริง ก็จะเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ส่วนข้อหาเท่าที่ดูมันต่างกรรมต่างวาระกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง