รีเซต

แหม่มโพธิ์ดำจี้ อ.เรนนี่ ช่องส่องผี โชว์หลักฐานตาย 49 วันแล้วคืนชีพ

แหม่มโพธิ์ดำจี้ อ.เรนนี่ ช่องส่องผี โชว์หลักฐานตาย 49 วันแล้วคืนชีพ
TNN ช่อง16
2 กรกฎาคม 2563 ( 15:47 )
631
แหม่มโพธิ์ดำจี้ อ.เรนนี่ ช่องส่องผี โชว์หลักฐานตาย 49 วันแล้วคืนชีพ

วันนี้ ( 3 ก.ค. 63 ) จากประเด็นร้อนที่เป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับรายการช่องส่องผีที่กำลังถูกวิพากษณ์วิจารณ์ในสังคมในประเด็นการให้ข้อมูลประวัติศาสตร์ไม่ถูกต้อง และนำมาเชื่องโยงกับเรื่องผีสาง ความเชื่อ จนสร้างความไม่พอใจให้กับนักประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะ อาจารย์เรนนี่ 1 ในพิธีกรของรายการดังกล่าว 


ล่าสุดเพจดังจอมแฉอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาขยี้ต่อ โดยโพสต์คลิปวีดีโอของ อาจารย์เรนนี่ ที่ได้กล่าวอ้างว่าตนเองตายไป 49 วันแล้วฟื้น พร้อมกับขอหลักฐานเพื่อมายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจริงหรือไม่ โดยระบุว่า 


“จับโป๊ะศ.เรนนี่ ช่องส่องผี รถคว่ำ แขนหัก ขาหัก คอหัก ตายไป 49 วัน(แต่ไม่เผา ฉีดฟอร์มาลีนไปกี่ลิตรตายโหงที่ไหนวะเก็บนานขนาดนี้ เค้ามีแต่รีบเผากันเน่า) ไปทัวร์นรก สวรรค์ ยมบาล กลับมาพร้อมญานทิพย์ คุยกับผีได้ เรียกผี ปีศาจ อสูรกาย ได้แบบสหประชาชาติ มีสายตรงกับบูรกษัตริย์ไทยทุกราชวงศ์ คุยกับหมา กับต้นไม้ได้




คำถาม : ประสบอุบัติเหตุที่ไหน ปีอะไร รักษาโรงพยาบาลอะไร ขอหลักฐานในการตายแล้วฟื้นหน่อย จะได้เชื่อว่ามึงไม่ใช่คนบ้า


ยุคนี้คุยกันด้วยหลักฐานนะเรนนี่ ไม่ใช่โม้...ม้าไปวันๆ Statement เงินหลายสิบล้านอาจจะเปิดเผยยาก แต่แค่ชื่อรพ ที่รักษามึงคงไม่ยากนะ แม่วูฟเวอรีนกลับชาติมาเกิด


(ติ่งอย่ามาแพล่ม ช่องส่องผีสอนให้คนเป็นคนดี เข้าวัดเข้าวา พุทธแท้พ่องดิ อุตริทำตัวมีอิทธิฤทธิ์ สอนให้คนงมงายบูชาเหรียญปีศาจ นี่ขำไหล่สั่น)"


ชมคลิป ตายแล้วฟื้น คลิก


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง