รีเซต

รวมสินค้าและบริการฆ่าเชื้อหลังกักตัวโควิด ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ปลอดภัย ไม่มีเสี่ยง

รวมสินค้าและบริการฆ่าเชื้อหลังกักตัวโควิด ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ปลอดภัย ไม่มีเสี่ยง
Ingonn
12 สิงหาคม 2565 ( 07:00 )
109
รวมสินค้าและบริการฆ่าเชื้อหลังกักตัวโควิด ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ปลอดภัย ไม่มีเสี่ยง

ซีซั่นนี้อาจไม่รอด แต่หลังจากนี้ต้องปลอดภัย มา ช้อปออนไลน์สินค้าและบริการฆ่าเชื้อหลังกักตัวโควิด ให้สะอาดคลีน ไม่มีเชื้อโรคตกค้างกัน เพราะชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อ แต่ไม่ขอติดซ้ำอีกจะดีที่สุด เพื่อสุขภาพของเราและปัจจัยเสี่ยงจากคนรอบข้าง วันนี้ทรูขอเสนอสิทธิพิเศษสำหรับชาวทรู เพื่อช้อปของออนไลน์ฆ่าเชื้อโรค ให้โควิดไม่มาแวะเวียนเยี่ยมเยียนอีก และเตรียมพร้อมสู่การใช้ชีวิตสู่โลกภายนอกอย่างระมัดระวังอีกครั้ง


รวมบริการช้อปออนไลน์สินค้า-บริการสำหรับฆ่าเชื้อโรค หลังกักตัวโควิด

  • แอลกอฮอล์พ่นฆ่าเชื้อโรคพกติดตัวไปทุกที่
  • บริการซักผ้าม่าน พรม ที่นอน โซฟา ฆ่าโควิดที่ตกค้าง
  • พ่นฆ่าเชื้อโรคที่อยู่ตามซอกหลืบในรถยนต์

 

ช้อปออนไลน์ “แอลกอฮอล์” สำหรับฆ่าเชื้อโรคหลังกักตัวโควิด เพื่อพร้อมสู้ชีวิตต่อ

 

 

1.แอลกอฮอล์พ่นฆ่าเชื้อโรคพกติดตัวไปทุกที่

การ์ดอย่าตก พกแอลกอฮอล์ฉีดๆพ่นๆไปทุกสิ่งผิวสัมผัสที่มีโอกาสเสี่ยง ยิ่งช่วงกักตัวครบแล้ว ตามลูกบิดประตู หรือพื้นผิวสัมผัสต่างๆในบ้าน พ่นๆ เช็ดๆ ด้วยแอลกอฮอล์หน่อยก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่ให้มีเชื้อโรคตกค้างกันอยู่ 

 

ดีลพิเศษสำหรับชาวทรูคือ แอลกอฮอล์คุณภาพจาก Alsoff 

  • เมื่อซื้อเป็นเซต แอลซอฟฟ์ แฮนด์ ซานิไทซิง แอบโซลูท ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท พร้อมส่งฟรี ตั้งแต่ 11 ก.ค. 65- 31 ธ.ค. 65 

 

ซื้อทันที แอลกอฮอล์ต้องมี คลิกที่นี่ 

 

ช้อปออนไลน์สั่ง “บริการทำความสะอาด” สำหรับฆ่าเชื้อโรคหลังกักตัวโควิด เพื่อพร้อมสู้ชีวิตต่อ

 

 

2.บริการซักผ้าม่าน พรม ที่นอน โซฟา ฆ่าโควิดที่ตกค้าง

ถ้า Home Isolation คือ วิธีที่คุณเลือกพักรักษาตัวในโควิดซีซั่นนี่ เท่ากับว่า เชื้อโรคก็ยังอยู่ในบ้านของคุณเช่นกัน ดังนั้นเมื่อหลังกักตัว การทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ อาทิ ผ้าห่ม ปลอกหมอน ผ้าม่าน พรม ฯลฯ ที่สามารถเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคได้ในช่วงที่คุณแพร่กระจาย หรือแม้แต่ ATK อาจหายเหลือ 1 ขีดแล้วก็ตาม เจ้าโควิดนี้อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน เพราะต้องเรียนรู้กันไป 


ดังนั้นการรวมช้อปออนไลน์ฆ่าเชื้อโรคหลังกักตัวโควิด คงไม่แนะนำบริการนี้คงไม่ได้ สำหรับคนที่อยากสะอาดหมดจด “บริการซักผ้าม่าน พรม ซักที่นอน โซฟา”จาก ServisHero นั่นเอง 


ลูกค้าทรูรับส่วนลด 10% สูงสุด 300 บาทสำหรับบริการซักผ้าม่านและพรม บริการซักที่นอนและโซฟา ผ่าน เซอร์วิสฮีโร่ ตัวจริงเรื่องทำความสะอาดอย่างล้ำลึก โปรโมชั่นตั้งแต่ 1 ก.ค. 65 - 30 ก.ย. 65 


บริการทำความสะอาดหมดจดครบวงจรทั้งบ้าน  คลิกที่นี่ 

 

 

ช้อปออนไลน์สั่ง “พ่นฆ่าเชื้อในรถ” สำหรับหลังกักตัวโควิด เพื่อพร้อมสู้ชีวิตต่อ

 


3.พ่นฆ่าเชื้อโรคที่อยู่ตามซอกหลืบในรถยนต์

หลังกักตัวก็อาจต้องกลัวเชื้อโรคที่ซ่อนอยู่ตามมุมอับตามพรม หรือซอกมุมในรถ หรือแม้แต่ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิดระยะในรถคันเดียวกัน อยากให้รถสะอาดคลีนอีกครั้ง ก็มั่นใจได้กับการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้ปลอดเชื้อโรคทุกซอกมุมกันดีกว่า 

 

บริการจากตัวจริงเรื่องบริการทำความสะอาดพร้อมฟื้นฟูสุขอนามัยแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเยอรมนีของ DE HYGIENIQUE สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูเมื่อใช้ทรูพอยท์แลกรับสิทธิ์ ระหว่าง 1 พ.ค. 65 - 31 ธ.ค. 65 

  • ใช้ทรูพอยท์ 9 คะแนน รับบริการพ่นฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ขนาดใดก็ได้ฟรี 1 คัน*** (จากราคาปกติ 4 ประตู 1,500 บาท และรถตู้ 2,500 บาท) เมื่อทำการจองบริการพ่นฆ่าเชื้อภายในบ้านเท่านั้น
  • ใช้ทรูพอยท์ 9 คะแนน รับฟรี น้ำยาฆ่าเชื้อโรคพรมขนาด 5000 Ml.x2 ( มูลค่า 1980 บาท) เมื่อซื้อ พรมทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคพื้นรองเท้า ราคาพิเศษ 1,990 บาท จากราคาปกติ 3,590 บาท ที่ De Hygienique
  • ใช้ทรูพอยท์ 9 คะแนน รับส่วนลด 100 บาทสำหรับผลิตภัณฑ์ Sleep Tight Pillow spray ราคาปกติ 390 บาท
  • ใช้ทรูพอยท์ 9 คะแนน รับส่วนลด 400 บาทสำหรับเครื่องน้ำหอม (ขนาดเล็ก) Air Sanitizer & Scent พร้อมรับฟรีน้ำหอมกลิ่นใดก็ได้ 1 กลิ่น ราคาปกติ 2,590 บาท

 

อย่ารอช้า ที่จะฆ่าเชื้อให้หมดทุกซอกมุม คลิกที่นี่


 
เพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อ ดังนั้น รวมบริการช้อปออนไลน์สินค้า-บริการสำหรับฆ่าเชื้อโรคหลังกักตัวโควิด เพื่อเตรียมพร้อมการกลับมาใช้ชีวิตที่ต้องเดินหน้าต่อไปเช่นกัน


สมาชิกทรูสามารถเลือกช้อปออนไลน์ฆ่าเชื้อโรคกันได้ เพราะทุกอย่างที่ช้อป ทั้งหมดคือ ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของเรานั่นเอง สะอาดปลอดภัยไว้ก่อนเป็นดีที่สุด

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง