รีเซต

เต้ มงคลกิตติ์ ว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา 8 พ.ย.65 วันลอยกระทง ช่วยเหลือน้ำท่วม

เต้ มงคลกิตติ์ ว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา 8 พ.ย.65 วันลอยกระทง ช่วยเหลือน้ำท่วม
Ingonn
25 ตุลาคม 2565 ( 09:55 )
101
เต้ มงคลกิตติ์ ว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา 8 พ.ย.65 วันลอยกระทง ช่วยเหลือน้ำท่วม

จากกระแส โตโน่ ภาคิน ว่ายข้ามโขง เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศ ว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา ในวันลอยกระทง 8 พ.ย.65 เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม ในโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA  RIVER" ซึ่งตอนนี้ เต้ มงคลกิตติ์ เริ่มซ้อมว่ายน้ำบ้างแล้ว

 

เต้ มงคลกิตติ์ ว่ายน้ำ

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงการว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม ในโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA  RIVER" ประกาศว่า ผม ฐานะ ส.ส. เป็น ผู้แทนปวงชนชาวไทย ทนเห็นพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด เดือดร้อนกว่าหลายล้านคน  อดข้าว-อดน้ำ-เดือดร้อนทุกอย่าง เขาจะไม่ไหวกันแล้ว ผมจึงตัดสินใจจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. ด้วยหัวใจ ด้วยตัวเปล่า กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว  ไป-กลับ ใน วันที่ 8 พ.ย.65 วันลอยกระทง   เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม เนื่องจากเงินรัฐบาลมีงบประมาณจำกัดไม่เพียงพอดูแลประชาชน  เงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ รัฐบาล-ผู้ว่าราชการจังหวัด ไปซื้อข้าว-น้ำ-สิ่งของจำเป็นให้ประชาชนน้ำท่วมขังนาน-ขังไม่นาน

 
ปล:ตามกฏหมาย กกต.ผมและพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่สามารถบริจาคเองได้  แต่พี่น้องประชาชนที่มีกำลังสามารถช่วยได้เพื่อความชัวร์ทางกฏหมาย  วันที่ 25 ต.ค.65 เวลา 10.00 น. ผมจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง กกต.สอบถามทำได้หรือไม่ เพื่อขออนุญาตให้ถูกต้อง ตามกฏหมายต่อไป

 

 

โดยเต้ มงคลกิตติ์ เริ่มซ้อมว่ายน้ำวันแรก มีสระว่ายน้ำยาว 50 เมตร ที่สโมสรหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส(ราชพฤกษ์) หลัง อบต.บางรักน้อย ซึ่งล่าสุดได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า ผมแค่ว่ายน้ำเจ้าพระยาแม้เสี่ยงชีวิตก็ไม่เกิน 30 นาที แต่พี่น้องประชาชนที่ต้องอยู่กับน้ำท่วมสูง ไหลเชี่ยว ต้องอยู่กับน้ำ 1-4 เดือน พี่น้องเสี่ยงกว่าผมมาก

 

 

 

คลิปเต้ มงคลกิตติ์ ว่ายน้ำ 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง