รีเซต

หนุ่มกาญจน์ถือปืนขู่ บุกบ้านเพื่อนบ้าน อ้างโมโหแมวถูกวางยา โดนแจ้ง 3 ข้อหา

หนุ่มกาญจน์ถือปืนขู่ บุกบ้านเพื่อนบ้าน อ้างโมโหแมวถูกวางยา โดนแจ้ง 3 ข้อหา
มติชน
25 พฤษภาคม 2565 ( 20:47 )
37
หนุ่มกาญจน์ถือปืนขู่ บุกบ้านเพื่อนบ้าน อ้างโมโหแมวถูกวางยา โดนแจ้ง 3 ข้อหา

หนุ่มกาญจน์โมโหเพื่อนบ้าน บุกถือปืนขู่ กรณีแมวถูกวางยาเบื่อ นำปืนพก 9 มม.เข้าพบตำรวจกาญจน์ ปืนมีทะเบียนแค่ผิดมือ เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา มีอาวุธ พกพาอาวุธและ ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว

 

ความคืบหน้าคดีคลิปหนุ่มถือปืนถามเพื่อนบ้าน หลัง เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปภาพชายใส่กางเกงขาสั้นถอดเสื้อเดินถือปืนตะโกนโวยวายเอาเรื่องเพื่อนบ้านสอบถามเกี่ยวกับเรื่องการวางยาเบื่อแมวของตนเอง และมีการโต้เถียงกันไปมาอย่างรุนแรง โดยคลิปมีความยาว 2.01 นาที หลังเกิดเหตุสาวผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี

 

ล่าสุดเวลา 16.55 น. วันที่ 25 พ.ค.65 นายสุรเดช หรือ ตอง จันทร์ผ่อง อายุ 37 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ พร้อม นางป้อม มารดา เดินทางมาเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.กฤษณะ สระบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยนำปืนพกสั่นขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ มามอบให้พนักงานสอบสวนด้วย

 

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ นายสุรเดช เบื้องต้น นายสุรเดช รับว่าได้ไปที่เกิดเหตุจริง เนื่องจากโกรธและโมหาเนื่องจากแมวถูกวางยาเบื่อ โดยต้องการไปต่อว่า แต่ไม่มีเจตนาข่มขู่ทำร้าย ส่วนปืนเป็นของคนอื่น ดังนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้สอบปากคำเกี่ยวกับการครอบครองปืนกระบอกดังกล่าว พบมีทะเบียนถูกต้อง แต่ไม่ใช่ชื่อของ นายสุรเดช ซึ่งถือว่าเป็นการครอบครอบปืนผิดมือ

 

หลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา 1.มีอาวุธไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.กระทำการทำให้ผู้อื่นหวาดกลัวตกใจ

 

หลังแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และนำตัวผู้ต้องหาส่งตัวพิมพ์มือทำประวัติ และปล่อยตัวไปเนื่องจากผู้ต้องหามามอบตัวและไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี และได้นัดหมายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง