รีเซต

ฟุตบอลโลก 2022 : อยากดูบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 นอกบ้านง่ายนิดเดียว

ฟุตบอลโลก 2022 :  อยากดูบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 นอกบ้านง่ายนิดเดียว
TeaC
20 พฤศจิกายน 2565 ( 08:53 )
948
ฟุตบอลโลก 2022 :  อยากดูบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 นอกบ้านง่ายนิดเดียว

ข่าววันนี้ อยากดูบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 นอกบ้านง่ายนิดเดียว! วันนี้ ทรูไอดี ขอชวนแฟนบอลทั้งหลายมาลิสต์สิ่งนี้ติดตัว ติดกระเป๋าไว้เลย จะได้ไม่พลาดชมคู่แมตซ์มันส์ ๆ เพราะเดี๋ยวจะคุยกับคอบอลด้วยกันไม่รู้เรื่อง

 

อยากดูบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 นอกบ้านง่ายนิดเดียว

ฟุตบอลโลกล่าสุด เตรียมมาให้แฟนบอลทั่วโลกได้ชมกับทีมสุดโปรดกันแล้ว บอกได้เลยว่าเป็นการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดที่เหล่าคอบอลต่างตั้งหน้าตั้งตารอชม ฟุตบอลโลก หรือ FIFA World Cup Qatar 2022 ตลอดทั้งเดือนเต็ม ๆ และแฟนบอลหลายคนที่ชื่นชอบอยากนั่งดูที่บ้านอย่างสบายตัวและสบายใจ แต่กว่าจะกลับถึงบ้านอาจพลาดแมตซ์นัดสำคัญ หรือกว่าจะไปถึงร้านต่าง ๆ ก็แข่งไปแล้วครึ่งทาง มาม่ะมาลิสต์ไอเทมที่ต้องติดกระเป๋าไว้กันหน่อย จะมีอะไรบ้างคอบอลโลกมาดูเลย

 

IPhone 14 ติดตัวไว้เหมือนยกทีวีมาอยู่บนมือ 

ไอเทมที่ลืมไม่ได้เลยเมื่อต้องอยู่นอกบ้าน แล้วอยากจะดูบอลโลก 2022 ระหว่างรอรถ ระหว่างทางรถติด หรือต้องมีเหตุให้ต้องออกจากบ้าน สมาร์โฟน หรือมือถืออย่าง ไอโฟน 14 ที่ไม่เพียงไว้โทร แชท เข้าเน็ต แต่เหมือนยกทีวีที่บ้านมาอยู่บนมือถือ แถมไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนนอกบ้าน ก็เปิดชมบอลโลกดูได้อย่างจุใจ อยากมี IPhone 14 สักเครื่อง คลิกซื้อเลย

 

 

IPad จอใหญ่ แบตอึด ดูบอลโลก 2022 ไม่สะดุด

ใครชื่นชอบดูหนัง ดูซีรีย์เกาหลี จะการันตีได้เลยว่า iPad Pro เหมาะกับการเปิดประสบการณ์ชมฟุตบอลโลกได้อรรถรสไม่แพ้สมาร์ทโฟน แถมแอปเปิลจับยัดลำโพงถึง 4 ตัวมาให้ใน iPad Pro กระจายเสียงได้สุดอลัง และทุกมิติ คุ้มค่ากับการเชียร์บอลโลกทุกแมตซ์ได้สุดมันส์ด้วย 11.11 นี้ รีบช้อป iPad ไว้รอดูบอล คลิกซื้อเลย

 

 

Apple Airpod เสียงดี ตัดเสียงเยี่ยม ของมันต้องมี

เพิ่มอรรถรสให้การชมฟุตบอลโลก ด้วย AirPod หูฟังไร้สาย ฟังก์ชั่นครบเครื่องที่ไม่ได้แค่มีเสียงดีเท่านั้น แต่ยังตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ เพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนนั่งชมบอลโลกติดขอบสนามยังไงยังงั้น สาวกไอแพดอยากจับจอง คลิกซื้อเลย

 

 

เพาเวอร์แบงค์ แบตเตอรี่สำรอง Power Bank ไอเทมไม่ลับ แต่สำคัญมาก

เพราะเพื่อน ๆ ทรูไอดีคงไม่อยากให้การชมบอลโ,ก 2022 นัดสำคัญต้องสะดุด เมื่อต้องอยู่นอกบ้าน จะหาที่ชาร์จก็แสนจะยากเย็น ดังนั้น อย่าลืมพก เพาเวอร์แบงค์ ติดกระเป๋าไว้เลย แบตหมดเมื่อไหร่ก็ไม่ต้องหงุดหงิดใจ ดูฟุตบอลโลกล่าสุดได้ต่อเนื่อง ใครยังไม่มีก็ คลิกซื้อเลย

 

 

ฟุตบอลโลก 2022 ดูให้สนุก ไม่ยุ่ง ไม่เสพติดพนันบอลโลกนะจ๊ะ

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง