รีเซต

พบแพทย์ออนไลน์ "ตรวจโควิด-19" ฟรี! ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ที่นี่เลย!

พบแพทย์ออนไลน์ "ตรวจโควิด-19" ฟรี! ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ที่นี่เลย!
Ingonn
4 กรกฎาคม 2564 ( 09:49 )
806
พบแพทย์ออนไลน์ "ตรวจโควิด-19" ฟรี! ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ที่นี่เลย!

 

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่ากำลังเข้าสู่การระบาดโควิดระลอกที่ 4 ทำให้ความเสี่ยงในการเดินทางเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องอาศัยหรือเดินทางอยู่ในพื้นที่เสี่ยง วันนี้ทีมแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี ได้มีแนวทางในการให้คำปรึกษา และ “การตรวจคัดกรองโควิด-19” ฟรี! ผ่านระบบ Online “ราชวิถี-มีหมอ” ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ลดความเสี่ยง ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน

 

 

วันนี้ TrueID จะพาทุกคนมารู้จักขั้นตอนการตรวจโควิดฟรี และการพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นมีหมอ (Me-more) เพื่อลดความเสี่ยงในการเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลในวันที่โควิดระบาดหนัก

 

 

 

ทุกวันนี้ใครๆก็ใช้ Telemedicine 

 

โทรเวชกรรม หรือ Telemedicine ช่วยให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์สามารถพูดคุยกันได้แบบ Real-time ผ่านออนไลน์ ซึ่ง Telemedicine ของ มีหมอ (Me-more) เป็น Application ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ด้วยระบบ Machine Learning ระบบจะทำการแนะนำหมอที่ตรงกับอาการของผู้เข้ารับบริการ ช่วยลดภาระการคัดกรองเบื้องต้นของสถานพยาบาล พร้อมมีระบบแจ้งเตือนเมื่อถึงนัดพบแพทย์

 

 

ขณะเดียวกันแพทย์ยังสามารถดูประวัติคนไข้ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ เมื่อสถานพยาบาลมีการเชื่อมต่อระบบ Hospital Information System (HIS) กับทาง Me-More เพื่อให้แพทย์ในสถานพยาบาลนั้นๆ สามารถที่จะตรวจสอบประวัติ ให้คำแนะนำ พร้อมทั้งเชื่อมต่อระบบการจ่ายยาและการชำระเงินทางออนไลน์เข้ากับระบบของโรงพยาบาล โดยระบบถูกออกแบบมาเพื่อลดการสัมผัส ลดขั้นตอนและมีระบบการจัดเก็บข้อมูลคนไข้ที่สองคล้องมาตรฐาน TeleHealth

 

 

 

ขั้นตอนการ "ตรวจโควิดฟรี" และพบแพทย์ออนไลน์


1. ทำแบบประเมินความเสี่ยงด้วยตนเอง (ตลอด 24 ชั่วโมง) ผ่านช่องทาง https://covid19.rajavithi.go.th


2. รับรหัสเข้าพบแพทย์ (เวลา 09.00 – 15.00 น.)


3. ติดตั้งแอปพลิเคชันมีหมอ (Me-more)

 

Add Line OA : @me_more หรือ คลิก https://qrgo.page.link/2b8Wd แล้วทำตามขั้นตอนการปรึกษาแพทย์ออนไลน์

 

IOS : ดาวน์โหลดฟรีคลิก

 

Android : ดาวน์โหลดฟรีคลิก

 


4. ลงทะเบียนและจองคิวเพื่อพบแพทย์จากโรงพยาบาลราชวิถี

 

 

โดยแพทย์จะทำการตรวจผ่านระบบออนไลน์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-15.00 น. เป็นการคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้นฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นกัน

 

 

 

 

แอปพลิเคชั่นมีหมอ (Me-more)

 

เป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำการเลือกหมอที่ดีที่สุดด้วยระบบ Machine Learning ระบบจะทำการแนะนำหมอที่ตรงกับอาการของผู้ป่วยมากที่สุด เพื่อให้ผลลัพธ์ของการรักษาออกมาดีที่สุด มีการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาการรักษา หรือติดตามอาการ ใช้งานง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลอื่นที่สนใจสามารถตรวจผ่านแอปนี้ได้

 

สำหรับสถานพยาบาลที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-4249-8091 อีเมล:  admin@me-more.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.me-more.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19

 

หากมีโรงพยาบาลมาร่วมเป็นเครือข่ายในการคัดกรองเบื้องต้น ผ่าน Telemedicine ยิ่งทำให้ลดความเสี่ยงต่อบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่มีความจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาภายในโรงพยาบาล

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก โรงพยาบาลราชวิถี , www.me-more.com  , workpointtoday

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง