รีเซต

แม่อัดบีบหัวใจ น้องเชียร์ เล่าเหตุการณ์ถูกครูดึงหู-ตบหน้า

แม่อัดบีบหัวใจ น้องเชียร์ เล่าเหตุการณ์ถูกครูดึงหู-ตบหน้า
TNN ช่อง16
30 กันยายน 2563 ( 12:19 )
169
แม่อัดบีบหัวใจ น้องเชียร์ เล่าเหตุการณ์ถูกครูดึงหู-ตบหน้า

วันนี้ ( 30 ก.ย. 63 )เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สภ.ชัยพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ยังคงมีผู้ปกครองหลายรายทยอยเดินทางเข้าแจ้งความหลังจากเมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ได้นำ cctv จากกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียนสารสาสน์มาเปิดให้กับทางผู้ปกครองดูแต่ไม่ให้บันทึกภาพถ้ามีภาพปรากฏในกล้องวงจรปิดเป็นลูกของผู้ปกครองคนไหนที่ถูกครูทำร้ายให้เข้าแจ้งความได้ทันที 


ทางด้านนายทรงพล แสงรัตนายนต์ อายุ 34 ปี และ น.ส.อรอุมา ตะพัง อายุ 37 ปีผู้ปกครองของน้องเชียร์ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล1 ห้องครูจุ๋ม กล่าวว่า ลูกตนเรียนอยู่ห้อง KG1E ที่เป็นข่าวอยู่ทุกวันนี้ วันนี้จะมาขอดูคลิปเพิ่มเติมจากที่ตำรวจนำคลิปมา จะขอดูว่าลูกของตนโดนกระทำอะไรบ้าง 




ในคลิปเห็นน้องโดนผลักหัวและจะเอาสมุดฟาดหน้าตอนนี้ตนยังไม่ได้แจ้งความรอแจ้งพร้อมกับผู้ปกครองรอบ 2 รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเช็คดูคลิปว่าน้องคนไหนโดนกระทำบ้าง แล้วจะติดต่อผู้ปกครองแต่ละคนให้มาแจ้งความ ตอนนี้ลูกตนเรียนอยู่ที่นี่ 2 คน ต่อไปตนคงไม่ให้ลูกเรียนต่อที่นี่แล้ว แต่เนื่องจากถ้าอกกลางเทอมมันหาโรงเรียนเปิดรับยาก ตนรู้สึกไม่โอเคกับคำพูดของผอ.ที่ไม่มีใจรักเด็ก รู้สึกที่นี่เป็นธุรกิจมากกว่าสถานศึกษาไร้ความรับผิดชอบ 


น.ส.อรอุมา กล่าว่า ผอ.โรงเรียนดูถูกผู้ปกครองมาก เห็นแก่เงิน ที่มาเรียกร้องทุกวันนี้เพราะต้องการเงินอย่างเดียวไม่นึกถึงใจผู้ปกครองที่ต้องทำงานหาเงินมาส่งเสียลูกเรียนที่ดีๆ แต่ได้สภาพแวดล้อมแบบนี้ ตั้งแต่มีเรื่องมามีแต่คำพูดที่เป็นนามธรรม โรงเรียนไม่เคยมาเยียวยาใดๆตามที่เป็นข่าว เงียบมาตลอด ยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้




ผู้ปกครองได้อัดคลิปนาทีน้องเชียร์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าถูกครูผลักหัว ตบหน้า หยิกแขน ขังในห้องน้ำ พอผู้ปกครองพูดถึงชื่อครูมาวินน้องเชียร์ถึงกลับผวาจะร้องไห้ บอกกับแม่ที่กำลังอัดคลิปไม่ให้พูดถึงชื่อครูมาวินอีกด้วย 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง