รีเซต

Disney เผยโฉมเรือสำราญลำใหม่ สัมผัสความมหัศจรรย์ยิ่งใหญ่อลังการ

Disney เผยโฉมเรือสำราญลำใหม่ สัมผัสความมหัศจรรย์ยิ่งใหญ่อลังการ
TNN ช่อง16
8 กันยายน 2566 ( 11:12 )
117
Disney เผยโฉมเรือสำราญลำใหม่ สัมผัสความมหัศจรรย์ยิ่งใหญ่อลังการ

ดิสนีย์ (Disney) บริษัทด้านความบันเทิงระดับโลก เปิดตัวเรือสำราญยักษ์ลำใหม่ในชื่อ Disney Treasure โดยนับเป็นเรือลำที่ 6 ในบริการเรือสำราญท่องเที่ยวของดิสนีย์ ที่นอกจากจะมาพร้อมเครื่องเล่นและโซนความบันเทิงต่าง ๆ ครบครันแล้ว ยังชูโรงด้วยการตกแต่งตามธีมการตูนและหนังดังของค่าย ให้แฟนตัวจริงได้ฟินตั้งแต่ก้าวเท้าขึ้นเรือ

ภาพจาก Disney

 

โดยโซนไฮไลท์บนเรือลำนี้ เริ่มตั้งแต่บริเวณห้องโถงใหญ่ ที่เลือกสไตล์การตกแต่งด้วยธีมจากการ์ตูนดัง Aladdin เพื่อสื่อถึงการสร้างแรงบันดาลใจและความมหัศจรรย์ในการสำรวจบนเรือลำนี้ ในขณะที่ห้องอาหารมีให้เลือกหลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นตกแต่งด้วยธีมสไตล์เม็กซิกัน จากการ์ตูนแอนนิเมชันสุดฮิต CoCo และยังมีโซนร้านไอศกรีม Jumbeaux’s Sweets ที่หลายคนอาจจะคุ้นตาจากภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชันเรื่อง Zootopia


ภาพจาก Disney

 

หรือถ้าใครอยากชมการแสดงละครเวลทีสไตล์บรอดเวย์ ที่นี่ยังมี วอลท์ ดิสนีย์ เธียเตอร์ (Walt Disney Theater) พร้อมการแสดงละครเวทีเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ให้เราได้ชมการแสดงดี ๆ ฟังดนตรีเพราะ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกได้อีกด้วย


ภาพจาก Disney

 

ในขณะที่ด้านนอก เอาใจคนที่ชอบเครื่องเล่น กับโซนเครื่องเล่นทางน้ำ AquaMouse: Curse of the Golden Egg ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้นั่งเบาะลม แล่นไปตามเส้นทางท่อคดเคี้ยว โดยตลอดเส้นทางก็จะได้เห็นการตกแต่งของการ์ตูนมิกกี้เมาส์ ตลอดจนทิวทัศน์ของมหาสมุทรและเรือด้านล่าง


ภาพจาก Disney

 

กิน เที่ยว เล่น กันจนจุใจแล้ว มาปิดท้ายด้วยห้องพักบนเรือที่จัดตกแต่งในสไตล์หรูหราราวกับยกโรงแรม 5 ดาวมาไว้บนเรือโดยมีห้องพักทั้งหมด 1,256 ห้อง ซึ่งห้องนอนแบบสวีทจะมาพร้อมลานอาบแดดส่วนตัวด้วย โดยทางดิสนีย์กล่าวว่าเรือลำนี้จะรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 4,000 คน และลูกเรืออีก 1,555 คน ซึ่งตอนนี้ได้เตรียมเปิดให้จองตั๋วแล้วในวันที่ 20 กันยายนนี้ และมีกำหนดการเดินทางครั้งแรกในเดือนธันวาคมปี 2024  โดยจะเดินทางจากท่าจอดเรือในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และล่องไปในทะเลแคริบเบียนตะวันออกเป็นเวลา 7 คืนในแต่ละรอบ ส่วนราคาค่าตั๋วยังไม่มีเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ



ข้อมูลจาก edition.cnn, designtaxi


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง