รีเซต

เตรียมออกหมายเรียก ‘ครูอิง’ สารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก

เตรียมออกหมายเรียก ‘ครูอิง’  สารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก
TNN ช่อง16
3 ตุลาคม 2563 ( 11:54 )
257
เตรียมออกหมายเรียก ‘ครูอิง’  สารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก

วันนี้ ( 3 ต.ค. 63 )ความคืบหน้าคดีทำร้ายเด็กนักเรียนในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์จังหวัดนนทบุรี ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกครูอิง ครูพี่เลี้ยง หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความพร้อมมีคลิปภาพที่ครูอิงใช้ถุงดำ คลุมศรีษะนักเรียน วัย 2 ขวบ ชั้นเนอสเซอรี่ ห้องA โดยมี“ครูแพรว” ครูประจำชั้น และครูพี่เลี้ยงอีกคนอยู่ในห้องด้วย  


สำหรับเหตุทำร้ายร่างกายนักเรียน โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ พบว่า มีครูและพี่เลี้ยงเด็ก รวม 10 คน ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยถูกดำเนินคดีและแจ้งข้อหา แล้ว 4 คน คือ พี่เลี้ยงจุ๋ม ครูเปิ้ล ครูมาร์วิน และครูนิ 


ส่วนอีก 6 คน ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและออกหมายเรียก หลังผู้ปกครองแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม ประกอบด้วย ครูแพร ครูแพรว ครูบลู ครูอิ้ว ครูอิง และครูส้ม 


นอกจากนี้ ยังพบว่า มีการกระทำความรุนแรงกับเด็ก 36 ครั้ง โดยแบ่งเป็น ห้องอี (E) ถูกกระทำมากสุด 29 ครั้ง ทั้งนี้ตำรวจได้สอบปากคำ ดำเนินคดีแล้ว 19 คดี และอยู่ระหว่างสอบปากคำ 2 คดี และ ยังพบกระทำความรุนแรงในห้องเนอสเซอรี่อีก 10 ครั้ง 


ส่วนการดำเนินคดีในส่วนของเรื่องใบประกอบวิชาชีพครูเมื่อวานนี้ทางคุรุสภา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดี กับครูนิ ครูเปิ้ล ครูมาวิน และครูจุ๋ม ซึ่งเป็นครูประจำชั้นเเละครูพี่เลี้ยง ชั้นอนุบาล1 ห้อง E ในข้อหาประกอบวิชาชีพครูโดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพจากคุรุสภา และเเจ้งความกับผู้บริหารโรงเรียน ในความผิดจ้างบุคคลตาางด้าว และครูไม่มีใบประกอบวิชาชีพด้วย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจออีก! ‘ครูอิง’ สาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก ผปค.ฮึ่มเอาผิด (คลิป)


หลักฐานชัดเจนเอาผิด3ข้อหา "ครูจุ๋มทำร้ายร่างกายเด็กชั้นอนุบาล


แฉวีรกรรมครูจุ๋ม นำยาดมป้ายตาเด็ก ซ้ำวิ่งหาคนช่วยกลับโดนเมิน


ไม่ใช่แค่ ครูจุ๋ม ! ทนายรณรงค์ ร้องเอาผิดครูทั้งห้องฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง