รีเซต

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายบัตรแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ลุ้นพากินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง"

สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายบัตรแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ลุ้นพากินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง"
Ingonn
24 มิถุนายน 2565 ( 11:46 )
1.8K
1
สรุปดราม่า "พิมรี่พาย" ขายบัตรแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ลุ้นพากินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง"

เดือดพอกันกับศึกแดงเดือด! เมื่อ "พิมรี่พาย" สร้างดราม่า ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 จำนวน 2 หมื่นใบ และลดราคาบัตร แถมพิเศษแจกบัตรชมการซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินชื่อดังจากวง GOT 7 พร้อมสุ่มผู้โชคดีกินข้าวกับ "แจ็คสัน" ด้วย ทำให้เกิดกระแสว่า พิมรี่พาย ได้บัตรมาจากไหนเป็นจำนวนมาก ทำไมถึงมีสิทธิได้ไปกินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง"

 

ดราม่า! "พิมรี่พาย" ขายบัตรแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ลุ้นพากินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง"

  1. ก่อนหน้านี้ พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง ได้เล่น เกมตักใจดี เป็นเกมกาชาสุ่มของทุกอย่าง ราคา 500 บาท ส่งฟรี โดยจะให้ลุ้นของรางวัลในบ่อโฟม ซึ่งของรางวัลใหญ่ก็มีตั้งแต่ ทองคำ ไอโฟน หรือของใช้ ของกิน ต่างๆ ซึ่งมีชาวโซเชียล สังเกตเห็นว่า ทีมงานพิมรี่พาย ได้หยิบไอโฟนออก ขณะไลฟ์สุ่มรางวัลในบ่อโฟม ทำให้เกิดเป็นกระแสขึ้นมา

  2. หลังจากเกิดเหตุการณ์เล่นเกมตักสุ่มสินค้า และมีทีมงานหยิบไอโฟนออก พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาไลฟ์สด ขอโทษ โดยระบุว่าต้องขอขอบคุณที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ โดยกติกาของตัก 1 คือการตักของมูลค่าจะมากกว่าที่ลูกค้าจ่าย 500  โดยตักมาเสร็จแล้วใส่กล่อง แต่ถ้าโชคดีก็จะได้ของรางวัลเป็นทองคำ ไอโฟน โทรศัพท์มือถือต่างๆ

  3. ซึ่งลูกน้องพิมรี่พายบอกว่า อยากให้ได้เฉลี่ยกัน ถ้าลูกค้าแกะกล่องแล้วไม่ได้ กลัวเกิดดรามา และลูกน้องคนดังกล่าวก็ได้ออกมาขอโทษเช่นกัน

  4. หลังจากนั้นได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกเมื่อ พิมรี่พาย พูดถึง "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสัน Got7" ขณะไลฟ์ว่า "หกหมื่นคนดูคร่า หกหมื่นคนดู งงดิมาร์ค งงดิ งงดิ บ่อโฟมคนดูหกหมื่น แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่าเลย โน่น ราชมังเขาใหญ่โต ทำคอนสง คอนเสิร์ต งงดิ นี่บ่อโฟม งงดิ งง งงกันหมด" 

  5. จากการพาดพิงนี้ทำให้ "อากาเซ่" หรือ แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นต่างๆ จนติดเทรนด์ และมีการนำภาพไลฟ์สดแจ็คสัน มาโพสต์ว่า มีคนดูมากถึง 200K

  6. เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ดราม่าพิมรี่พายยังระอุต่อ เมื่อ พิมรี่พาย ประกาศขายบัตรดูบอลศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านบาท ซื้อบัตรชมการแข่งขันจำนวนมากกว่า 2 หมื่นใบ และแจกบัตรชมการซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" พร้อมลุ้นกินข้าวด้วยกันอีกด้วย

  7. โดยมีราคาบัตร 20,000 บาท มีจำนวน 10,000 ใบ  บัตรราคา 15,000 บาท มีจำนวน 10,000 ใบ โดยชื่อหัวบัตรเป็นชื่อ พิมรี่พาย และออกจากไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ ทุกใบ 





  8.  โลกโซเชียลต่างตั้งคำถามว่า พิมรี่พายได้บัตรเหล่านี้มาได้อย่างไร ทั้งที่ตอนขายบัตรมีการประกาศว่า 1 คน จำกัดซื้อได้แค่ 4 ใบเท่านั้น แต่พิมรี่พาย กลับได้มาถึง 20,000 ใบ

    รวมไปถึงการที่พิมรี่พายประกาศว่า มีบัตรวันซ้อมของแจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจาก GOT7 ด้วย และจะได้กินข้าวร่วมกับแจ็คสัน หวัง และทีมนักเตะของทั้งสองทีมด้วย

  9. แฟนคลับของแจ็คสัน หวัง หรือเหล่าอากาเซ่ ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจในท่าทีของพิมรี่พาย ต่อการขายบัตรซ้อมครั้งนี้ และยังอ้างด้วยว่าจะได้สั่งกินข้าวกับแจ็คสัน หวัง ซึ่งทำให้หลายคนที่ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้ ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ และเรียกร้องให้ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทำให้ #ProtectJacksonwang ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว แซงหน้า #พิมรี่พาย





  10.  ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดแมตช์แดงเดือดในเมืองไทยครั้งนี้ ออกมาชี้แจงเรื่องที่ผ่าน “มติชนออนไลน์” ระบุว่า “บัตรในส่วนที่ พิมรี่พาย นำไปขาย คือบัตรโควตาของทั้ง แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมนำไปขายแฟนบอลจากต่างประเทศ บัตรส่วนนี้จึงไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เนื่องจากให้โควตา 2 ทีมไปขาย บัตรส่วนนี้เหลือตีกลับมาที่บริษัท จังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อบัตร จึงขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้มีส่วนลดพิเศษแต่อย่างใด ซึ่งพิมรี่พาย นำไปจัดกิจกรรมของเขาเอง”


  11. ต่อมา Fresh Air Festival ผู้จัด ออกคำชี้แจง ยืนยัน ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวัง ระบุผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า

    หนังสือชี้แจง
    กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง

    ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

    บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

    บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ  ที่นี้  และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 

 

 

 

ชมคลิปพิมรี่พาย ไลฟ์สด

 

 

ข้อมูลจาก มติชน , TNN 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง , เพจเฟซบุ๊ก Fresh Air Festival

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง