รีเซต

EFORLส่งซิกครึ่งปีหลังฟื้น

EFORLส่งซิกครึ่งปีหลังฟื้น
TNN ช่อง16
19 ตุลาคม 2563 ( 19:46 )
189
EFORLส่งซิกครึ่งปีหลังฟื้น

นายปรีชา นันท์นฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จํากัด (มหาชน) หรือ EFORL ผู้แทนจำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ เปิดเผยว่า แนวโน้มการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจาก บริษัทฯเตรียมจะส่งมอบเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล มีมูลค่ารวมมากกว่า 450 ล้านบาท ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ ขณะที่ได้รับคำสั่งซื้ออุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับป้องกันหรือจัดการกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ประเภทเครื่องช่วยหายใจและเครื่องมอนิเตอร์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนรายได้เพิ่มขึ้น

ขณะเดียวกัน ล่าสุด EFORL ได้มีการร่วมมือในการดำเนินการจำหน่ายเครื่องมือแพทย์กับบริษัท บี.บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไต ซึ่งจะสามารถขยายช่องทางด้านธุรกิจเครื่องมือแพทย์ได้อีก และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายจากปัจจุบัน

ขณะที่บริษัท ยังมีการเจรจากับพันธมิตรเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ามาร่วมลงทุนในธุรกิจ เพื่อช่วยผลักดันการเติบโตในอนาคตให้มีความยั่งยืน รวมถึงความพยายามในการลดภาระหนี้สินลงเพื่อสร้างฐานะทางการเงินให้แข็งแกร่งขึ้น

ส่วนกรณี บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของ EFORL ได้มีการยื่นคำร้องขอต่อศาลล้มละลายกลาง ขอฟื้นฟูกิจการตามกฎหมายล้มละลายนั้น ที่ผ่านมา บริษัทฯได้มีการตั้งสำรองการลงทุนทางบัญชีแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง