รีเซต

เอเซียพลัสสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์รพ.รามาธิบดี

เอเซียพลัสสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์รพ.รามาธิบดี
TNN ช่อง16
11 ตุลาคม 2564 ( 18:22 )
56
เอเซียพลัสสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์รพ.รามาธิบดี

น.ส.กุลธิดา กุลวิบูลย์อนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานเวลธ์ แมเนจเมนต์  บล. เอเซีย พลัส  เปิดเผยว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปี 63 ต่อเนื่องถึงการระบาดระลอกใหม่ในปี 64 นี้ ยังคงส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมในวงกว้าง แม้ขณะนี้ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่จะลดลงจากช่วงก่อนหน้า แต่ยังคงอยู่ในอัตราที่สูง รวมถึงยอดผู้ป่วยยืนยันสะสมที่ยังอยู่ในระดับสูงเช่นกัน ส่งผลให้อุปกรณ์ทางแพทย์ที่จำเป็นไม่เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วย 


บล. เอเซีย พลัส เล็งเห็นถึงความจำเป็นในความต้องการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของจำเป็นสำหรับการรักษาผู้ป่วย และอุปกรณ์สำหรับบุคคลากรทางการแพทย์ เช่น เครื่องผลิตออกซิเจน, เครื่องติดตามชีพจร, ชุด PPE 


ทั้งนี้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาผลกระทบนี้ ด้วยการร่วมบริจาคเงินสมทบ "โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถาน การณ์แพร่ระบาดของโควิด-19" คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมูลนิธิรามาธิบดีฯ จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อรับมือสถานการณ์ปัจจุบันและในระยะยาวต่อไป 


โดยมี ผศ.นพ.ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิรามาธิบดีฯ รับมอบเงินจากน.ส.กุลธิดา  และน.ส.วาณี ประทีปชัยกูร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดบุคคล บล. เอเซีย พลัส  


อย่างไรก็ตาม กลุ่มบริษัท เอเซีย พลัส ขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ทำงานอย่างหนักในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกท่านแข็งแรงฟื้นตัวในเร็ววัน พวกเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง