รีเซต

รวบอดีตนักมวยดัง "เด่น แสนชัย" วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

รวบอดีตนักมวยดัง "เด่น แสนชัย" วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ
TNN ช่อง16
28 เมษายน 2565 ( 08:37 )
117
รวบอดีตนักมวยดัง "เด่น แสนชัย" วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ที่หน้าหาดอ่าวนาง หมู่ที่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพขณะเกิดเหตุชายคนหนึ่งได้ลงไปที่ชายหาดก่อเหตุฉีกกระเป๋าของนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ลงไปเล่นน้ำที่หน้าหาดแล้วชายคนนี้ ก็รีบวิ่งมาที่รถแต่สตาร์ทรถไม่ติด เมื่อสตาร์ทติดนักท่องเที่ยวผู้เสียหายได้วิ่งตามมาทันแล้วเกิดล้มลง เกิดการฟัดเหวี่ยงกันก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับหนีออกจากที่เกิดเหตุไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เม.ย.เวลาประมาณ 02.00 น.




หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย คือ นาย เฟเซอร์ วิลเลียม อายุ 23 ปีชาวอังกฤษ ได้เข้าแจ้งความที่สภ.อ่าวนาง  ให้การว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นเงินสด 5,000 บาท บัตรเครดิต และกุญแจห้องพัก 


ตำรวจใช้เวลา 2 วัน สามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นาย  สุวิทย์ หรือไฝ พึงสม อายุ 31 ปี เป็นอดีตนักมวยภูธรชื่อดัง       มีฉายาว่า “เด่น แสนชัย” 


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบรอยแผลที่บริเวณหัวเข่าด้านขวา โดย นายสุวิทย์ หรือ ไฝ ให้การรับว่า รอยแผลที่หัวเข่าด้านขวาดังกล่าว เกิดจากการต่อสู้แย่งชิงกระเป๋ากับนักท่องเที่ยว เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


ตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และมีอาวุธ (มีด) โดยใช้ยานพาหนะและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ  ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 




ภาพ ผู้สื่อข่าว จ.กระบี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง