รีเซต

จับคาโรงแรม! หนุ่มบุก ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ อ้างหาค่ารถไปหาแฟน

จับคาโรงแรม! หนุ่มบุก ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ อ้างหาค่ารถไปหาแฟน
ข่าวสด
16 กันยายน 2564 ( 14:50 )
37
จับคาโรงแรม! หนุ่มบุก ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ อ้างหาค่ารถไปหาแฟน

ตำรวจบางเขน บุกรวบโจรบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ย่านบางเขน คาโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปักธงชัย อ้าง หาเงินค่ารถไปหาแฟนสาว

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ก.ย.2564 พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.สมใจ รอดยัง, พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯ และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายชลธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่จ.759/2564 ลงวันที่ 16 ก.ย.2564 พร้อมมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR ทะเบียน 3ขฌ2926 กทม. และชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่โรมแรมแห่งหนึ่ง ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.50 น.ของวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พรชัย พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน รุดไปตรวจเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในร้านมินิมาร์ท เอสพี พาณิชย์ ซ.พหลโยธิน 48 ตรงข้ามแยก 51 ถ.พหลโยธิน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายชุดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมหมวกแก๊ป มีผ้าคลุมใบหน้า ใส่รองเท้าสีขาว ได้เงินไป 5,000 บาท

ตำรวจบางเขน บุกรวบโจรบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ย่านบางเขน คาโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปักธงชัย

 

หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อ สีดำ คล้ายบิ๊กไบก์ ไม่ทราบทะเบียน ก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และออกสืบสวนหาข่าวต่อเนื่องเรื่อยมา จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชลธี หลบหนีไปเช่าห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง อ.ปักธงชัย เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบตัวนายชลธีกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องพัก และจับกุมตัวไว้ได้

 

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธมีดเข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านสะดวกซื้อ ซอยพหลโยธิน 48 แยก 51 ได้เงินสดประมาณ 5,000 บาท และได้กระชากสร้อยคอทองคำจากคอผู้เสียหายแต่ไม่ได้สร้อยคอทองคำไป เนื่องจากสร้อยขาดหลุดตกอยู่ภายในเสื้อของผู้เสียหาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

 

 

ก่อนจะเรียกเช่าแกร็บคาร์ให้ไปส่งที่อ.ปักธงชัย เพื่อพบแฟนสาว โดยขณะนอนหลับพักผ่อนกับแฟนสาวอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาจับกุมตัวในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง