รีเซต

เตือนภัย! โจร กระชากกระเป๋า สาวใหญ่ ก่อนถีบรถจยย.ให้ล้ม ชิงเงินหมื่น

เตือนภัย! โจร กระชากกระเป๋า สาวใหญ่ ก่อนถีบรถจยย.ให้ล้ม ชิงเงินหมื่น
มติชน
2 พฤษภาคม 2565 ( 22:33 )
55
เตือนภัย! โจร กระชากกระเป๋า สาวใหญ่ ก่อนถีบรถจยย.ให้ล้ม ชิงเงินหมื่น

เมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 2 พฤษภาคม  ร.ต.อ.วุฒิชัย แสนชาตรี ร้อยเวร สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จยย. สภ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบนถนนสายโพธิ์ –ควนขนุน ท้องที่ หมู่ 10 ตำบลชะมวง อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถ จยย ฮอนด้าสีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 1211 พัทลุง ล้มอยู่ริมถนนในสภาพเสียหายเล็กน้อย

 

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนางสาวราตรี เพชรกาฬ อายุ 55 ปี พนักงานลูกจ้าง รพ ควนขนุน พลเมืองดี ได้รีบนำส่ง รพ ควบขนุน หลังได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่แขนด้านซ้าย ตามร่างกายและหัวเข่า ล่าสุด อาการปลอดภัย

 

ร.ต.อ.เสวียง แสงขาว อายุ 70 ปี อดีตข้าราชการตำรวจซึ่งเป็นพลเมืองดีเล่าว่า ขณะที่ตนขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว พบนางสาวราตรี ฯ ในสภาพได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน โดยบอกตนว่า เธอถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าสะพาย ไปก่อนจะถีบรถ จยย ของเธอให้ล้ม จนเธอได้รับบาดเจ็บ ร.ต.อ.เสวียง ฯ จึงรีบนำตัวเธอส่ง รพ ควนขนุน เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

 

สอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ เราตรีกำลังขับรถ จยย เพื่อกลับบ้าน หลังจากเลิกงานที่ รพ ควนขนุน แต่ก่อนที่จะกลับบ้านเธอได้แวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เพื่อเตรียมเงินไว้ต่อค่าประกันรถยนต์เก๋ง ในวันพรุ่งนี้จำนวน 11,000 บาท แต่ระหว่างทางกลับโดนคนร้ายเป็นชายจำนวน 1คน ขับรถ จยย มาประกบก่อนกระชากกระเป๋าสะพายของเธอไป พร้อมใช้เท้าถึบรถ จยย ของเธอให้ล้ม เพื่อป้องกันไม่ให้เธอขับรถตาม โดยจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านพักเธอเพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น

 

โดย ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นเงินสด ประมาณ 15,000 บาท เป็นเงินที่เธอเพิ่งกดมาจากตู้เอทีเอ็ม ในตลาดควนขนุน จำนวน 11,000 บาท และเงินส่วนตัวของเธอที่อยู่ในกระเป๋าอีก 4,000 บาท นอกจากนั้นยังมีเอกสารสำคัญ รวมทั้งทรัพย์สินที่มีค่าอีกหลายรายการที่โดนคนร้ายเอาไป

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจควนขนุนกำลังติดติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาเพื่อดำเนินคดีแล้วพร้อมเตือนภัย หญิงสาวที่ขับรถ จยย เพียงลำพังให้เพิ่มความระมัดระวังมิจฉาชีพที่ก่อเหตุให้ช่วงนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง