รีเซต

เปิดชีวิตสุดรันทด แม่ลูก 4 ไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียน พบสภาพบ้านน่าเวทนา

เปิดชีวิตสุดรันทด แม่ลูก 4 ไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียน พบสภาพบ้านน่าเวทนา
TNN ช่อง16
1 กรกฎาคม 2563 ( 15:47 )
218
เปิดชีวิตสุดรันทด แม่ลูก 4 ไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียน พบสภาพบ้านน่าเวทนา



จากกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย นางสาวสุดใจ เยาวนานนท์ ผญ.บ.ม.11 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายสายัณห์ จุ้ยนคร ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้ลงพื้นที่ ม.3 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งเป็นที่อยู่ของแม่ลูก 4  โดยมี นายสุชาติ แสงกลัด ผอ.ศูนย์คนไร้ที่พึ่ง จ.ชุมพร พร้อม และจนท.ศูนย์  ซึ่งทราบเรื่องร่วมลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบหาข้อมูลข้อเท็จจริงกรณีที่แม่ลูก  4  ตกเป็นข่าวแอบขโมยชุดนักเรียนในห้างดังเพื่อนำมาให้กับลูกได้ใส่ไปเรียนในเปิดเทอมวันแรก


โดยพบว่าครอบครัวแม่ลูก 4 ดังกล่าว อาศัยอยู่ในบ้านพักกลางสวนยางพาราของเถ้าแก่  จำนวน 5 คน โดยบ้านที่อาศัยอยู่ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว แยกแบ่งห้องเป็น 2 ห้อง เพื่ออยู่ และเก็บอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ภายในสวน และอีกหนึ่งห้อง เป็นห้องนอนของ 6 ชีวิต คือพ่อแม่และลูก 4 คน ซึ่งกว้างยาวเพียง 3x3 เมตร นอกจากจะเป็นที่ซุกหัวนอนที่ต้องแล้ว  ยังเป็นห้องครัว เพื่อทำอาหารให้ลูกทั้ง 4 ได้กินก่อนไปโรงเรียนอีกด้วย 



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีที่ต้องลงมือขโมยชุดนักเรียน ผู้เป็นแม่เล่าว่า  ตนเองยอมรับในการก่อเหตุลักชุดนักเรียนจริง โดยตั้งใจจริงที่จะไปก่อเหตุลักเสื้อผ้าจริง เพราะความจำเป็นเพราะโรงเรียนจะเปิดเทอม แต่ชุดนักเรียนของลูก วัยอนุบาลยังไม่มี ประกอบเงินติดบ้านมีเพียงไม่ถึง 300 บาท จึงจูงลูกสองคนไปก่อเหตุลักชุดนักเรียนอนุบาล 2 ชุดและรองเท้าให้คนโตกับคนเล็กอีก 2 คู่ แต่คาดว่าทางห้างเห็นจากกล้องวงจรปิดว่าตนซุกเสื้อผ้าและรองเท้าใส่กระเป๋าเป้เตรียมจะออกจากห้าง จึงให้ทาง รปภ.มาคุมตัว และเรียกตำรวจมา แต่โชคยังดีที่ตำรวจและชาวบ้านที่ใจดีทราบข่าว ได้ช่วยกันจ่ายเงินให้ กว่าพันบาท และขอให้ทางห้างไม่ติดใจเอาความ ซึ่งตนรู้สึกเสียใจในการกระทำดังกล่าวแต่ก็เพราะความจำเป็นจริงๆจึงฝากขอบคุณทางตำรวจที่ช่วยเหลือ มิเช่นนั้นคงถูกดำเนินคดีไปแล้ว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม่ตกงานซาบซึ้ง! เจอขโมยชุดนร.ลูก ได้ตร.หนองปรือช่วยซื้อให้ใหม่



เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง