รีเซต

ออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก รอบ 2 ปลอดต้น-ดอก 6เดือน

ออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก รอบ 2 ปลอดต้น-ดอก 6เดือน
TNN ช่อง16
6 พฤศจิกายน 2563 ( 12:53 )
562
ออมสินปล่อยกู้ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก รอบ 2 ปลอดต้น-ดอก 6เดือน

วันนี้ ( 6 พ.ย. 63 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารออมสิน ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถขอ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก รอบ 2 ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น MyMo โมบายแบงก์กิ้งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

ทั้งนี้ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก ดังกล่าวกู้สูงสุดได้ไม่เกินรายละ 50,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน (Flat Rate) ระยะเวลาผ่อนชำระเงินกู้ไม่เกิน 3 ปี ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันเงินกู้ อีกทั้งยังปลอดเงินต้นและดอกเบี้ย หรือไม่ต้องชำระเงินงวดใน 6 เดือนแรก


 





ขณะที่ นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า สินเชื่อเสริมพลังฐานราก ธนาคารออมสินอยู่ระหว่างการปรับกฎเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อเสริมพลังฐานราก เพื่อให้อนุมัติสินเชื่อได้ง่ายขึ้น โดยผ่อนปรนเงื่อนไขการอนุมัติในบางหลักเกณฑ์ให้ง่ายขึ้น แต่ยังคงพิจารณาประกอบกับเครดิตบูโรอยู่ ซึ่งปัจจุบันธนาคารอนุมัติสินเชื่อดังกล่าวไปมากกว่า 1 ล้านบาทแล้ว 

 

ทั้งนี้ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก เป็นการปรับปรุงเงื่อนไขมาจากสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้มีรายได้ประจำ ให้ครอบคลุมประชาชนผู้ประกอบอาชีพทุกกลุ่ม ผ่านการจัดสรรวงเงินรวม 1 หมื่นล้านบาท จากวงเงินเดิมที่เหลืออยู่ 1.8 หมื่นล้านบาท

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ https://mymobygsb.com/Loan-Empower.html

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง