รีเซต

รวมกิจกรรมที่ งด เลื่อน จัดงานจากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด

รวมกิจกรรมที่ งด เลื่อน จัดงานจากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด
TrueID
20 ธันวาคม 2563 ( 12:22 )
6.3K
รวมกิจกรรมที่ งด เลื่อน จัดงานจากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ค่อนข้างทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลายพื้นที่เริ่มตระหนักถึงความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น หากดำเนินกิจกรรมที่กำหนดไว้ วันนี้ trueID news จะมีข้อมูลของกิจกรรมที่เลื่อน หรืองดการจัดว่าจะมีที่ใดบ้างไปดูกันเลย

 

โควิด ระบาด ‘พระคาร์ดินัล’ แจ้งประกาศจัดพิธีมิสซาออนไลน์ ขอให้ทุกวัดร่วมมือกับภาครัฐอย่างเคร่งครัด

 

 

‘พระคาร์ดินัล’ ประมุขแห่งอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ แจ้งประกาศจัดพิธีมิสซาออนไลน์ ช่วงโควิดระบาด จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อ่านต่อ

 

สำนักพุทธฯ มีมติ ยกเลิก สวดมนต์ข้ามปี-พิธีเจริญพระพุทธมนต์ หลังโควิดระบาด

 

 

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม  นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่จ.สมุทรสาคร ทำให้พบผู้ติดเชื้อในจังหวัดใกล้เคียงอีกหลายราย สำนักงานพระพุทธศาสนา ได้มีมติยกเลิกงานสวดมนต์ข้ามปี รวมถึงพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ซึ่งจัดขึ้นทุกวันเสาร์ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และงดการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก ตามมาตรการควบคุมโรคของภาครัฐ อ่านต่อ

 

ประกาศงด พัทยาเคาท์ดาวน์ 2020 ยกการ์ดสูงสู้ 'โควิด' ระลอกใหม่

 

 

เมืองพัทยา ได้ออกคำสั่งให้ทุกพื้นที่งดการจัดกิจกรรมหรือ Event ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยเฉพาะกิจกรรมที่จะมีการรวมตัวของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ไม่สามารถจำกัดจำนวนได้ ซึ่งจะทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อแม้จะมีมาตรการในการป้องกันอย่างเข้มงวดก็ตาม

ส่งผลให้เมืองพัทยาต้องประกาศงดการจัดกิจกรรมงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2021” ในปีนี้ออกไปจากปฏิทินการท่องเที่ยวแล้ว อ่านต่อ 

 

 

หวั่นโควิด! วัดโสธรวรารามวรวิหาร ยกเลิกสวดมนต์ข้ามปี

 
 
 
 
เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดฉะเชิงเทรา Pr8Riew ได้โพสต์ ข้อความ ว่า วัดโสธรวรารามวรวิหาร ประกาศยกเลิกกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ประจำปี 2563 ที่จะจัดขึ้นระหว่างคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ถึง 1 มกราคม 2564 เนื่องจากเกรงเรื่องการระบาดของโควิด-19 อ่านต่อ
 

เทศบาลเมืองบางกรวย นนทบุรี งดจัดงานแสดงสินค้า-จำหน่ายสินค้าเทศบาลฯ หวั่นโควิดระบาด

 
 
 
จากกรณีศูนย์ปฏิบัติการโควิด-19 จ.นนทบุรี รายงานผู้ป่วยโควิด-19 ยืนยันจาก จ.สมุทรปราการ เป็นเคสยืนยันรายที่ 2 สัญชาติไทย อายุ 39 ปี และรายที่ 3 สัญชาติไทย อายุ 37 ปี คู่สามีภรรยา อาชีพค้าขาย พักอาศัยที่ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จากการไปซื้ออาหารทะเลจากตลาดกลางกุ้งมาขาย ทั้งนี้ ยานพาหนะที่ใช้ประกอบการค้าขายมีลักษณะเป็นรถพุ่มพวง รถกระบะสีขาว ป้ายแดง ทะเบียน 8681 สมุทรปราการ วิ่งไปตามสถานที่ต่างๆ ใน จ.นนทบุรีและกรุงเทพมหานคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านต่อ
 

สวทช. ประกาศปิดอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย 3 วันหลังบุคลากรติดโควิด

 

 

จากกรณีมีรายงานว่า มีบุคลากรของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ติดเชื้อโควิด-19 โดยได้รับผลการตรวจยืนยันในวันนี้ 21 ธันวาคม ซึ่งอ้างถึงรายงานในเอกสารจากเว็บ สวทช. นั้น อ่านต่อ

 

เลื่อนนัดชิงคาราบาวคัพเป็น 25 เม.ย. หวังโควิดระลอกใหม่คลี่คลาย เปิดให้ผู้ชมเข้าสนามได้

 

 
 
 
 
ลีกฟุตบอลอังกฤษ (อีเอฟแอล) แถลงเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ว่า อีเอฟแอลมีมติเลื่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลลีกคัพ หรือ “คาราบาวคัพ” ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน จากเดิมกำหนดแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน ด้วยหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้น จะสามารถเปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้มากขึ้น เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” คลี่คลายลง  อ่านต่อ
 

'ดีป้า' ประกาศเลื่อนการจัดงาน 'Digital Thailand Big Bang: Digital Station'

 

 

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ประกาศเลื่อนการจัดงาน Digital Thailand Big Bang: Digital Station ระหว่างวันที่ 26-27 ธันวาคม 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อ่านต่อ

 

"กทม."ขอความร่วมมืองดจัดกิจกรรมปีใหม่ เพิ่มจุดตรวจถนนสายหลัก 24 ชม.วันนี้เป็นต้นไป

 

 

ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพหมานครว่า จากกรณีที่การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา-19 หรือโควิด-19 และพบว่ามีผู้ติดเชื้อกระจายอยู่ในหลายจังหวัดรวมทั้งกทม.ด้วยนั้น ว่า ในส่วนของกทม.ที่ประชุมมีมาตรการที่จะตรวจหาเชื้อในตลาด รวม 472 แห่ง และพื้นที่ก่อสร้างที่คาดว่าจะมีการใช้แรงงานต่างด้าว ร้านค้าที่มีการรับวัตถุดิบจากตลาดในจังหวัดสมุทรสาคร นอกจากนี้ยังมีมาตรการห้ามรวมกลุ่มในวัด ในสวนสาธารณะ ซึ่งจะออกประกาศตามมาอีกครั้ง อ่านต่อ

 

การบินไทย ยกเลิกกิจกรรม TG Winter Fest-ทริปพิเศษ ‘เส้นทางรูปหัวใจ’ ป้องกันโควิด

 

 

ตามที่กรุงเทพมหานคร มีมาตรการขอความร่วมมือหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เพื่อป้องกันและรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้ความร่วมมือตามมาตรการดังกล่าว จึงจำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน อ่านต่อ

 

SF - เดอะมอลล์ แจ้งเลื่อนการจัดงาน “Pool Cinema Party”

 

 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดในขณะนี้ เอส เอฟ และ เดอะมอลล์ จึงเลื่อนกิจกรรม Pool Cinema Party ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และผลกระทบต่อทุกภาคส่วน  อ่านต่อ

 

ด่วน! ก.อุตฯ หวั่นโควิด เลื่อนงานเอาท์เลท มหกรรมสินค้าราคาโรงงาน 22 - 25 ธ.ค.63

 

 

รายงานข่าวจากกระทรวงอุตสาหกรรม แจ้งว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จ.สมุทรสาครและใกล้เคียง และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายไปยังพื้นที่อื่นๆ รวมถึงกรุงเทพฯ อ่านต่อ

 

กฟผ. เลื่อนมิวสิค แอด เดอะ มิวเซียม2020 คุมเข้มจ่ายไฟฟ้า เริ่มเวิร์ค ฟอร์ม โฮมทันที

 
 
 
กรณีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่จากแรงงานเมียนมา ในจ.สมุทรสาคร นายบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวว่า ถานการณ์ที่พบจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด กฟผ. มีความห่วงใยต่อสุขภาพของพี่น้องประชาชนจึงขอเลื่อนการจัดงาน Music at the Museum 2020 ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. อ่านต่อ
 
 

สนามมวยลุมพินี ประกาศงดต่อย เลื่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

 

 

พล.ท.สุชาติ แดงประไฟ นายสนามมวยเวทีลุมพินี ได้ออกประกาศด่วนเรื่อง งดการจัดการแข่งขันชกมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินี เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 โควิด-19 และมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโรคดังกล่าว อ่านต่อ

 

 

บางแสน ประกาศ งดจัดงานปีใหม่ 2564 ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด

 

 

เทศบาลเมืองแสนสุข ออกประกาศ โดยระบุว่า เทศบาลเมืองแสนสุขขอประกาศยกเลิกการจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ทั้งนี้ เนื่องจากในปัจจุบันยังมีการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) และยังมีความจำเป็นต้องเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องต่อไป ประกอบกับสถานะทางการคลังของเทศบาลเมืองแสนสุข ในปีที่ผ่านมาและในปัจจุบันมีรายได้ลดน้อยลง อ่านต่อ

 

 ดับเบิลยูทีเอเผยโปรแกรมแข่งเทนนิสหญิงต้นปีหน้า เน้นปลอดภัยไว้ก่อน

 

 

สมาคมเทนนิสอาชีพหญิง หรือ “ดับเบิลยูทีเอ” แถลงเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ถึงรายละเอียดโปรแกรมแข่งขันเทนนิสหญิงในปี 2021 โดยจะเริ่มการแข่งขันรายการแรกในศึกดับเบิลยูทีเอ 500 รายการ “อาบูดาบี ดับเบิลยูทีเอ วีเมนส์ เทนนิส โอเพ่น” ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 5-13 มกราคม ขณะที่การแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสหญิงเพื่อร่วมแข่งขันรายการแกรนด์สแลมแรกของปี ศึก “ออสเตรเลียน โอเพ่น” จะทำการแข่งขันที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม อ่านต่อ

 

ผู้ว่าฯ สมุทรสงคราม สั่งปิดงานเทศกาลกินปลาทู ผวาโควิด ระบาดในพื้นที่

 

 

นายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า หลังจาก จ.สมุทรสาคร ซี่งอยู่ติดกับ จ.สมุทรสงคราม ล่าสุดมีการตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วถึง 548 ราย และทางจังหวัดสมุทรสาคร ได้ประกาศล็อกดาวน์ข้ามปี 19 ธ.ค.63–3 ม.ค.64 อ่านต่อ

 

คอนเฟิร์มแล้ว เลื่อนแข่งแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็น 8-21 กุมภาพันธ์ปีหน้า

 

 

สมาคมเทนนิสอาชีพ (เอทีพี) แถลงเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ว่า การแข่งขันรายการแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น 2021” ต้นปีหน้า จะเลื่อนกำหนดการแข่งขันออกไป 3 สัปดาห์ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” โดยจากเดิมที่กำหนดเปิดการแข่งขันวันที่ 18 มกราคม เลื่อนไปเป็นวันที่ 8-21 กุมภาพันธ์แทน อ่านต่อ

 

เหตุเพราะโควิด-19 ก.แรงงาน เลื่อนจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดการระบาดของโควิด-19 แต่เดิม รมว.แรงงาน จะจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ในปี 2564 ในวันอังคารที่ 22 ธ.ค.63 นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมพูลแมน บางกอก แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) นั้น อ่านต่อ

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง