รีเซต

ฟู้ดแพนด้า ประกาศถอนโฆษาออกจาก'เนชั่นทีวี'

ฟู้ดแพนด้า ประกาศถอนโฆษาออกจาก'เนชั่นทีวี'
062528XXXX
22 สิงหาคม 2563 ( 15:08 )
510
1
ฟู้ดแพนด้า ประกาศถอนโฆษาออกจาก'เนชั่นทีวี'

    จากกรณีโลกออนไลน์ มีกระแสกดดัน ให้ แบนสปอนเซอร์ ที่สนับสนุนเนชั่นทีวี เนื่องจากการปฏิบัติหน้าที่ของผู้สื่อข่าวรายหนึ่งของ "เนชั่นทีวี" เนื่องจากผู้สื่อข่าวหญิงรายนั้น แอบอ้างสังกัดอื่น ไม่ยอมแจ้งสังกัดของหน่วยงานที่แท้จริงของตนเอง ในขณะแสดงตนเพื่อขอสัมภาษณ์ผู้ร่วมชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอก กรณีดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงจริยธรรมสื่อ และ มารยาทการทำงานของสื่อที่ไปแอบอ้างสังกัดอื่น 

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดการต่อต้าน กลุ่มผู้สนับสนุนสถานีข่าวแห่งนี้ เนื่องจากมีการรณรงค์ผ่านแฮชแท็ก #แบนสปอนเซอร์เนชั่น #แบนเนชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ให้บริการรับ-ส่งอาหารอย่าง foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) ถูกตั้งคำถามถึงการสนับสนุนกรณีดังกล่าว โดยมีข้อความแสดงความเห็นของลูกค้าและผู้ใช้บริการ ที่คาดว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจใช้บริการของประชาชนที่ไม่เห็นด้วยจากกรณีที่เกิดขึ้น และอาจทำให้กระทบต่อธุรกิจ

 

ล่าสุด(22 ส.ค.63) เพจเฟสบุ๊ก foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) ประเทศไทย แถลงการผ่านแฟนเพจระบุว่า foodpanda ขอเรียนแจ้งผลพิจารณากรณีสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาทางสำนักข่าวเนชั่นทีวี 🧑🏽‍🤝‍🧑🏾🧑🏾‍🤝‍🧑🏼📣

 

ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าเราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและการปรับปรุงการให้บริการและมอบการบริการที่ดีที่สุดซึ่ง foodpanda ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เสมอมา ☀️🙏🏻

 

#foodpandaTH

 

 

พร้อมโพสต์ ข้อความชี้แจงว่า

 

foodpanda ขอเรียนแจ้งว่า หลังจากการพิจารณาและทบทวนการปรับแผนการตลาดของ foodpanda ในช่องทางต่างๆแล้ว foodpanda ประเทศไทย ได้ตัดสินใจระงับการโฆษณาทางสำนักข่าวเนชั่นทีวี และกำลังปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านการตลาดของบริษัทฯ ซึ่งเป็นขั้นตอนการดำเนินงาน ที่ทาง foodpanda กระทำอยู่อย่างต่อเนื่อง foodpanda ยืนยันว่าเราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและปรับปรุงการให้บริการ และมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของทุกท่าน ซึ่ง foodpanda ให้ความสำคัญเรื่องนี้เสมอมา

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุน foodpanda ด้วยดีมาโดยตลอด ประกาศ ณ วันที่ 22 สิงหาคม

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง