รีเซต

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศราคาใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศราคาใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม
TNN ช่อง16
2 มิถุนายน 2563 ( 09:53 )
391
2
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศราคาใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม

 

วันนี้ ( 2 มิ.ย.63) ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศราคาใหม่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ในตระกูลยอดนิยมอย่าง สปอร์ตสเตอร์ 1200 (Sportster(TM)1200), ซอฟเทล (Softail(TM)) และ ทัวร์ริ่ง (Touring) เพื่อตอบสนองเหล่าบรรดาผู้ขับขี่ชาวไทยให้ได้เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ในราคาใหม่เริ่มต้นเพียง 572,500 บาท สำหรับรุ่นสปอร์ตสเตอร์ ไอรอน 1200 (Sportster Iron 1200(TM))

 

โดยฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ในฝัน สามารถเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) สำหรับรุ่นปี 2020 กับราคาใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน เป็นต้นไป ผ่าน 11 ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ โดยการประกาศราคาใหม่ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการทำให้ผู้ขับขี่รุ่นใหม่สามารถเข้าถึงประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์มากขึ้น

 

“สำหรับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในกลุ่มตลาดที่ใหญ่และเติบโตมาอย่างยาวนานในเอเชีย เราจึงหวังว่าการประกาศราคาใหม่ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นของเรา จะเป็นผลดีต่อตลาดและเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับเหล่าลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของและขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ได้มีโอกาสที่จะเข้าถึงและครอบครองได้เร็วยิ่งขึ้น” นาย ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

 

นอกจากนี้ การประกาศราคาใหม่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในด้านการดำเนินงานและความคล่องตัวในธุรกิจของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในประเทศไทย ทั้งยังเป็นการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจให้มีการขับเคลื่อนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับการประกาศราคาใหม่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ประกอบไปด้วย ตระกูลสปอร์ตสเตอร์ 1200 (Sportster(TM)1200) ไอรอน 1200 (Iron 1200(TM)), 1200 คัสตอม (1200 Custom), โร้ดสเตอร์ (Roadster(TM)) และ ฟอร์ตี้เอทจ์ (Forty-Eight(TM)) ตระกูลซอฟเทล (Softail(TM)) สตรีทบ๊อบ (Street Bob(TM)), โลว์ ไรเดอร์ (Low Rider(TM)), สปอร์ต ไกลด์ (Sport Glide(TM)), เอฟเอ็กซ์ดีอาร์ 114 (FXDR(TM) 114), แฟตบ๊อบ 114 (Fat Bob(TM) 114), เบรกเอาท์ 114 (Breakout(TM) 114), เฮอริเทจ คลาสสิก 114 (Heritage Classic 114) และ แฟตบอย 114 (Fat Boy(TM) 114); และตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) รุ่น อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด (Electra Glide(TM) Standard), โร้ด คิง (Road King(TM)), โร้ดคิง สเปเชียล (Road King(TM) Special), สตรีท ไกลด์ สเปเชียล (Street Glide(TM) Special), โร้ด ไกลด์ สเปเชียล (Road Glide(TM) Special) และรุ่น อัลตร้า ลิมิเต็ด (Ultra Limited)

 

ขณะเดียวกัน ยังสามารถทดลองขับขี่และสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ในรุ่นปี 2020 ได้ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยบริการจัดส่งรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่มาพร้อมกับการบริการให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองขับขี่ถึงที่บ้าน นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อรถในรุ่นปี 2020 จะได้สิทธิ์เลือกรับรถตามสถานที่ที่ท่านต้องการอีกด้วย

 

รงมทั้ง ยังเปิดตัว Passport to Freedom เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยผู้ขับขี่ที่ได้รับใบอนุญาตขับขี่จักรยานยนต์ในปีนี้ จะได้รับบัตรกำนันมูลค่า 15,000 บาท เมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง