รีเซต

SPLAI ทำสถิติใหม่แนวราบพ.ค.ยอดขาย2.3 พันล.

SPLAI ทำสถิติใหม่แนวราบพ.ค.ยอดขาย2.3 พันล.
TNN ช่อง16
9 มิถุนายน 2563 ( 16:27 )
50
SPLAI ทำสถิติใหม่แนวราบพ.ค.ยอดขาย2.3 พันล.

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า หลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศ มีทิศทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับมา ขณะที่บริษัทฯ มีการปรับตัว เพื่อรับมือกับสถานการณ์ โดยเพิ่มสัดส่วนการเปิดตัวโครงการแนวราบ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค และมีโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย 

 

ซึ่งการปรับกลยุทธ์การลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับยอดลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ ในเดือนพฤษภาคม 2563 เพิ่มมากขึ้นเทียบเท่าสภาวะปกติ ทำให้บริษัทฯ มียอดขายโครงการแนวราบทั่วประเทศได้กว่า 2,300 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเพิ่มขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว โดยแบรนด์แนวราบที่สามารถสร้างยอดขายได้ดี คือ พาร์ควิลล์, พรีมา วิลล่า, ไพรด์, เอสเซ้นส์ และ เออร์บานา โดยเห็นการเพิ่มขึ้นของยอดขายแนวราบ ไปในทิศทางเดียวกันทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค

 

ด้านแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ในครึ่งปีแรกบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการแนวราบไปแล้ว 9 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท และช่วงครึ่งปีหลังเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 16 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยยังคงแผนการเปิดตัวโครงการแนวราบทั้งปีไว้ตามเดิมที่ 25 โครงการ มูลค่ารวม 20,000 ล้านบาท 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง