รีเซต

แหม่มโพธิ์ดำทวงถาม ช่องส่องผี ขอโทษหรือยังปม ‘บิดเบือนประวัติศาสตร์’

แหม่มโพธิ์ดำทวงถาม ช่องส่องผี ขอโทษหรือยังปม  ‘บิดเบือนประวัติศาสตร์’
TNN ช่อง16
4 กรกฎาคม 2563 ( 18:00 )
209
2
แหม่มโพธิ์ดำทวงถาม ช่องส่องผี ขอโทษหรือยังปม  ‘บิดเบือนประวัติศาสตร์’

วันนี้ ( 4 ก.ค. 63 ) จากประเด็นร้อนที่เป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับรายการช่องส่องผีที่กำลังถูกวิพากษณ์วิจารณ์ในสังคมในประเด็นการให้ข้อมูลประวัติศาสตร์ไม่ถูกต้อง และ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ตั้งขอสงสัยในการรับเงินบริจาค ว่ามีความโปร่งใสหรือไม่ 


ล่าสุดทางรายการได้ออกมาชี้แจงสเตทเม้นแบบละเอียดยิบ โชว์ค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน ซึ่ง แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ ถึงประเด็นดังกล่าวและชื่นชมทางรายการที่ทำได้อย่างถูกต้อง 


อย่างไรก็ตาม แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ทวงถามถึงกรณีบิดเบือนประวัติศาสตร์ว่าได้ออกมาขอโทษบ้างหรือยัง และ ตนเองได้ขอโทษเรื่องตั้งข้อสงสัยการรับเงินบริจาคแล้ว โดยระบุข้อความว่า 




“ใช้คำที่แรงไปว่า บริจาคลวงโลก จริงๆควรเขียนว่า บริจาคมีพิรุธ ไม่เคยชี้แจง Statement ซึ่งหลังจากกระทุ้งถามไป ทางรายการก็รีบโอนเงินไปทีเดียวยี่สิบกว่าล้านไปบัญชีตัวเองอีกบัญชี ถึงมันจะแปลกๆ แต่พอรายการลง Statement ในกูเกิ้ลไดรฟ์ ทางเพจก็รีบช่วยตรวจสอบ ก็ให้ความเป็นธรรมและปักหมุดขอโทษและขอบคุณที่ชี้แจง ทำดีชม ทำไม่ดีด่า ไม่กลัวโป๊ะแตกอะไรทั้งนั้น


แล้วช่องล่ะ รับผิดชอบอะไรบ้าง บิดเบือนประวัติศาสตร์ จนนักวิชาการ นักโบราณคดี ลูกศิษย์ลูกหา โกรธแค้นและรุมด่า กรรมเกิดจากการกระทำของตัวเองนะ อุตริแสดงอิทธิฤทธิ์ คุยกับเทวดา บูรพกษัตริย์ มโนบอกหมาวัดที่พระเลี้ยงไว้เป็นพระยาเกียรติ บอกพระเจ้าตากขี่ช้างไม่เป็น บอกสุนทรภู่ตายเมืองแกลง บอกพระปีย์ตายหลังพระนารายณ์ ทำให้พี่น้องประชาชนที่ติดตามรายการเข้าใจผิด เข้าข่ายผิด พรบ.คอมพ์นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ นี่ไม่นับตาย คอหักแล้วฟื้น


ออกหลายช่องพูดไม่ตรงกันสักช่อง ตาย 24 ชม. 48 ชม. อีกรายการบอกต้องตาย 49 วันถึงพูดภาษาผีได้ ตัวก่อเรื่องดันไม่มาแถลง นักข่าวรอเก้อเลย พร้อมวันไหนตั้งโต๊ะแถลง ชี้แจงประเด็นอื่นจะรอฟัง


แถมยังมี ปลุกเสกอสูรกายไว้หลังเหรียญหลวงปู่ทวด ได้เหรอวะ บุกรุกโบราณสถานยามวิกาล จนกรมศิลป์และหน่วยงานอื่น ท่านออกมาเตือน ทำไมไม่ออกมาขอโทษบ้าง ผิดพลาดแก้ไข ใครก็ให้อภัยจะได้เริ่มต้นใหม่แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมนะช่องส่องผี


ส่วนตัวคิดว่าช่องมีศักยภาพในการเติบโตอีกเยอะ ฐานแฟนคลับคนรักเยอะมาก ทำบุญสร้างศาสนสถานก็เพียบ ก็ได้แต่หวังว่าช่องจะปรับปรุงและแก้ไขสิ่งที่ตนเองพลั้งพลาดไป”




ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ช่องส่องผีเคลื่อนไหวแล้วหลังถูกวิจารณ์หนักประกาศฟ้องถ้ายังไม่หยุด


แหม่มโพธิ์ดำจี้ .เรนนี่ ช่องส่องผี โชว์หลักฐานตาย 49 วันแล้วคืนชีพ


อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เคลื่อนไหวหลังถูกโจมตี ยกคำสอนบัวมี 4 เหล่า


แถลงร้อนแรง! “บ๊วย เชษฐวุฒิช่องส่องผี สังคมไม่เคลียร์เงินบริจาค 28 ล้าน (มีคลิป)


แหม่มโพธิ์ดำขอโทษ ช่องส่องผี ปมรับบริจาคพร้อมชมทำดีมาก


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง