รีเซต

หนุ่มเขียนจดหมายลา ก่อนรมควันดับคารถ คาดเครียดงาน

หนุ่มเขียนจดหมายลา ก่อนรมควันดับคารถ คาดเครียดงาน
มติชน
4 มกราคม 2565 ( 09:30 )
110
หนุ่มเขียนจดหมายลา ก่อนรมควันดับคารถ คาดเครียดงาน

เมื่อเวลา 21.55 น.วันที่ 3 มกราคม ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถที่อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.สมชาย พุทธรักษา รองผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณลานหน้าบ้านพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ ภายในรถที่นั่งคนขับปรับเอนพบศพนายสุทธิสิน (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ส่วนเบาะที่นั่งตอนหลังถูกพับพื้นราบมีเตาอั้งโล่ 1 อัน ถูกจุดไฟด้วยถ่าน และพบจดหมาย 1 ฉบับเขียนข้อความมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนคิดไตร่ตรองไว้แล้ว ไม่ได้มีความเศร้า หรือใครมาบังคับใจ เพียงแค่เหนื่อยและขอโทษทุกคนเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า จากการสอบถามภรรยาเบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุ ไปขายของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และช่วงบ่ายสามีออกไปส่งพัสดุให้ลูกค้าและยังติดต่อไลน์พูดคุยกัน จนถึงเวลา 18.30 น.ได้โทรศัพท์ติดต่อสามีเพื่อจะให้ไปช่วยขายของ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จนกลับมาบ้านพบเสียชีวิตอยู่ในรถ คาดว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดสะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้ทำงานเป็นผู้จัดการโรงไม้แห่งหนึ่งที่ อ.ไชยา ก่อนมีปัญหาบางอย่างทางครอบครัวให้กลับมาอยู่บ้านกับภรรยาและขายออนไลน์ อาจหาทางออกไม่ได้ จึงคิดสั้นซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

 

นิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง