รีเซต

ศึกหมอความ! "รณรงค์" ชวนเลิกติดตามเพจทนายดังหนุนทารุณเด็ก

ศึกหมอความ! "รณรงค์" ชวนเลิกติดตามเพจทนายดังหนุนทารุณเด็ก
TNN ช่อง16
6 ตุลาคม 2563 ( 07:56 )
297
ศึกหมอความ! "รณรงค์" ชวนเลิกติดตามเพจทนายดังหนุนทารุณเด็ก

กำลังเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้   สำหรับกรณีที่  ทนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังครูจุ๋ม ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองที่ทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ทนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ได้โพสต์เชิญชวน ประชาชน เลิกติดตาม เลิกกดlike เพจทนายความที่สนับสนุนการทารุณกรรมเด็ก  โดยระบุข้อความว่า เชิญชวนประชาชน เลิกติดตาม เลิกกดlike เพจททนายความที่สนับสนุนการทารุณกรรมเด็ก

#แบนธุรกิจที่สนับสนุนการทารุณกรรมเด็กไม่มีทางสู้ บอกเพื่อนและคนรู้จักให้ช่วยกัน


นอกจากนี้  ทนายรณณรงค์  แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว และแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า 

ถ้าตนเองเป็นทนายให้โรงเรียนจะดำเนินการอย่างไร ด้วยว่า  ทนายธรรมดาอย่างผมก็เคยมีคนถามว่าถ้ามองในมุมกลับเป็นว่าถ้าผมเป็นทนายให้โรงเรียนจะดำเนินการอย่างไรที่เป็นแง่บวกทางธุรกิจในสภาวะแบบนี้ อย่างแรกคือค่อยๆเจรจากับผู้ปกครองแต่ละรายอย่างเงียบๆ พยายามต่อรองค่าเสียหายโดยขอให้อีกฝ่ายเงียบๆเพื่อลดผลกระทบทางธุรกิจที่สุด เมืองไทยถ้าดูแลผู้เสียหายได้ผลทางคดีถือเป็นการเยียวยาหน่วยงานรัฐก็จะเบาๆลง สื่อก็จะเบาๆลงเพราะถือว่าเยียวยาแล้วแต่ถ้าผู้เสียหายเรียกร้องไม่จบไม่สิ้น กระแสอาจจะตีกลับบางส่วน จะไม่พยายามทำอะไรที่เป็นประเด็นให้เป็นข่าวเพราะธุรกิจจะเสียหายหนักขึ้น ค่าเสียหายที่ฟ้องร้องได้มาก็ไม่คุ้มความน่าเชื่อถือที่เสียไป ยกเว้นยิ่งโหมไฟเข้ากองฟืนเพื่อให้เรื่องดังอีก(ซึ่งไม่เกิดประโยชน์กับลูกความเลยยกเว้นทนายความที่อยากดัง) #ตบเด็ก2ขวบแล้วคิดว่าไม่ผิด ก็สู้ไปแล้วกันอห.






เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง