รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (21 มี.ค.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง?

ข่าวแตงโมล่าสุด (21 มี.ค.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง?
TeaC
21 มีนาคม 2565 ( 12:21 )
2.6K
ข่าวแตงโมล่าสุด (21 มี.ค.2565) วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง?

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด จากกรณีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังเป็นประเด็นร้อนแรงที่สังคมยังติดตามคดีแตงโมบทสรุปจะเป็นเช่นไร 

 

ข่าวแตงโมล่าสุด (21 มี.ค.2565)

วันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง?

 

ทนายเดชา ชี้ "เร็ว ๆ นี้น่าจะปิดคดีไม่เกินสิ้นเดือน" 

เมื่อเวลา 11.20  น. รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นั่งพิธีกร ได้รายงานข่าวว่า ทนายเดชา หรือนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่าย ทนายคลายทุกข์ ทนายความดูแลคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลัง แม่แตงโม หรือนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ให้ดูแลแทนทนายแม๊ ได้ระบุว่า ตอนนี้คดีความมีความคืบหน้าไปมาก กระบวนการสืบสวนสอบสวนใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว คาดว่าตำรวจจะสามารถปิดคดีได้ภายในสิ้นเดือนนี้ หรือไม่เกิน 15 วัน หากไม่มีพยานหลักฐานใหม่ หรือผลการตรวจพิสูจน์ใหม่ที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้พยานหลักฐานใหม่ในทางคดียังไม่มี มีแต่ในโซเชียลเท่านั้น ซึ่งหากใครคิดว่ามีพยานหลักฐานใหม่ที่เป็นพยานหลักฐานจริง ก็ขอให้แจ้งมาที่ตน เพื่อนำส่งพนักงานสอบสวน

 

"ส่วนแนวทางของคดี ณ ตอนนี้ ยังเป็นคดีเรื่องการกระทำประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามพยานหลักฐานที่มี แต่ในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงข้อหา หรือจะมีผู้ต้องหาเพิ่มมากกว่า 2 คนหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานว่าจะไปถึงใครอย่างไรบ้าง" ทนายเดชา กล่าว

 

ขณะที่ ทนายเดชา ได้แสดงความคิดเห็นกรณีการแถลงผลชันสูตรศพรอบสองได้ให้ข้อมูลเรื่องการชันสูตรศพ รอบสองว่า จริง ๆ แล้วไม่ควรให้ข้อมูลผลชันสูตร เพราะเป็นสิทธิของญาติผู้ตายเท่านั้น

 

"มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติงผ่านตนมาว่าไม่ควรนำออกมาพูด เนื่องจากเป็นความลับในสำนวน คนที่จะเปิดเผยได้มีเพียงผู้เสียหาย คือ คุณแม่และทนายความ แม้แต่แพทย์ที่เป็นคนผ่าชันสูตรก็ไม่มีสิทธิ์นำผลการผ่าชันสูตรออกมาเผยแพร่ หากจะอ้างว่าเพื่อประโยชน์สาธารณะ ก็ต้องพูดให้ชัดเจน ไม่ชี้นำสังคม" ทนายเดชา กล่าว

 

“หมอพรทิพย์” ยันไม่ได้พูด หยดเลือดพลิก “คดีแตงโม” 

พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และสมาชิกวุฒิสภา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการชันสูตรศพ ได้ยืนยันว่าไม่ได้พูด ตามที่รายการ “ทนายคู่ใจ” ทนายรณรงค์ แก้วเพชร ทางยูทูบที่ได้นำเสนอเรื่อง หยดเลือดพลิก!!! “คดีแตงโม” เป็นการฆาตกรรม? อ่านต่อ

 

“เต้ มงคลกิตติ์” เตรียมของเซ่นไหว้ “แตงโม” 

ด้าน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ประกาศ จะนำเครื่องเครื่องเซ่นไหว้ ดวงวิญญาณ “แตงโม” ให้ช่วยเปิดทางหาของ 3 อย่าง อ่านต่อ

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง