รีเซต

แอป Bitazza สะพานเชื่อมโลกบล็อกเชนเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ฉีกกฎทุกมิติการใช้ชีวิต

แอป Bitazza สะพานเชื่อมโลกบล็อกเชนเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ฉีกกฎทุกมิติการใช้ชีวิต
แบไต๋
20 มีนาคม 2566 ( 17:08 )
73
แอป Bitazza สะพานเชื่อมโลกบล็อกเชนเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ฉีกกฎทุกมิติการใช้ชีวิต

ต้องบอกว่าช่วงไม่กี่ปีมานี้วงการ DeFi (Decentralized Financial) เติบโตขึ้นอย่างมากเห็นได้จากข่าวกระแสการทำกำไรความผันผวนรวมถึงมูลค่าของตลาดที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ดึงดูดให้นักลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจกับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบไร้ตัวกลาง (Decentralized Exchange) มากขึ้น ในประเทศไทยเองมีผู้ให้บริการอยู่หลากหลายเจ้าเช่นเดียวกัน ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มส่วนใหญ่ก็จะมีลักษณะคล้าย ๆ กัน แต่ Bitazza หนึ่งในแฟลตฟอร์มเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เป็นได้มากกว่ากระดานซื้อขาย ทั่วไปเพราะสามารถเชื่อมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม แพลตฟอร์มนี้จะน่าสนใจอย่างไร ติดตามได้ในบทความนี้

รู้จักกับ Bitazza

บิทาซซ่า (Bitazza) โบรกเกอร์สินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง (โดยความเห็นชอบของสำนักงาน ก.ล.ต.) ที่มีนาย กวิน พงษ์พันธ์เดชา เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด จดทะเบียนบริษัทในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2561

Bitazza สะพานเชื่อมโลกบล็อกเชนเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

หนึ่งสิ่งที่ในเชิงโลกทุนนิยมที่เป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนการใช้ชีวิตคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคือ เงิน ทั้งการใช้เงินในการลงทุนให้งอกเงยขึ้น หรือใช้ในชีวิตประจำวัน ในโลกเดิมการจะลงทุนที แน่นอนว่าต้องผ่านตัวกลางที่ให้บริการของแต่ละธุรกิจและบริการ เช่น ฝากเงินหรือซื้อกองทุนต้องทำผ่านธนาคาร หรือซื้อประกันต้องทำผ่านผู้ขายประกัน สมัครแยกแต่ละที่ นอกจากนี้ยังเสียเวลาเดินทางไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร และหลายขั้นตอนกว่าจะอนุมัติ​ ซึ่ง Bitazza ตอบโจทย์และครอบคลุมมากในแอปเดียว ทั้งเรื่องลงทุน และไลฟ์สไตล์ แถมยังได้รับรีวอร์ดและสิทธิประโยชน์มากมาย

  • การลงทุน Bitazza มีเหรียญที่คัดคุณภาพมาแล้วอย่างดีมากกว่า 68 เหรียญ (อ้างอิงข้อมูลเหรียญจาก Bitazza Support วันที่ 9 มีนาคม 2566) สามารถเทรดด้วยเงินบาทได้ไม่เว้นแม้แต่วันหยุด ตลอด 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าจะนอนอยู่สินทรัพย์ก็ยังคงทำงานต่อไป ไม่ว่าจะเที่ยวหรือพักผ่อนอยู่ที่ไหนก็สามารถเทรดได้ทุกที่
  • ไลฟ์สไตล์ บัตร Freedom Card บัตรวีซ่าใบแรกของประเทศไทยที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันกับ Web3.0 ที่สามารถเติมได้ทั้งเงินบาทและเงินบาทจาการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปบิทาซซ่า จุดเด่นคือได้รับรีวอร์ดเป็นเหรียญ BTZ จากทุกยอดเติมเงินและใช้บัตรผ่านแอปบิทาซซ่า สามารถใช้ได้กับทุกร้านค้าและธุรกิจทั่วโลกที่รับ Visa กว่า 80 ล้านแห่ง ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ไม่ว่าจะกิน เที่ยว หรือชิลใช้แค่บัตรเดียวก็เอาอยู่ นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมายของผู้ถือบัตร Freedom Card ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

Bitazza เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอปที่ตอบโจทย์ในทุกมิติการใช้ชีวิต หนึ่งในซุปเปอร์แอปที่ครบทั้งการลงทุน การออม ไลฟ์สไตล์ และยังรับรีวอร์ดและสิทธิประโยชน์ผ่านในแอปเดียว สะดวกกว่า ตอบโจทย์กว่า

*Freedom Card ดำเนินการโดยบริษัท ทีทูพี จำกัด

**สื่อนี้ดำเนินการโดยบริษัท บิทาซซ่า จำกัด และบริษัท ฟรีดอมเวิร์ส จำกัดในฐานะเป็นพาร์ทเนอร์ทางการตลาดของบริษัท ทีทูพี จำกัดร่วมกับบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (Beartai)

คำเตือน: เหรียญ BTZ ถูกพัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทนในอนาคต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง