รีเซต

สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP

สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP
TeaC
12 พฤษภาคม 2566 ( 09:39 )
73
สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เปิดพื้นที่ co creation กับกิจกรรม THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคสร้างสรรค์ระดับโลก THEBLACKLABEL’s First Thailand Audition จากความร่วมมือของ “เครือซีพี” และค่าย THEBLACKLABEL จากเกาหลีใต้ หวังปั้นทาเลนต์อาเซียน เทียบชั้น ลิซ่า BLACKPINK

 

 THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP 

 

ข่าววันนี้ หลังจากที่ “เครือซีพี” ประกาศจับมือกับ “THEBLACKLABEL” ค่ายเพลงและครีเอทีฟเอเจนซีจากเกาหลีใต้ ที่ก่อตั้งโดย TEDDY PARK ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน K-POP ชั้นนำ อาทิ BIGBANG, 2NE1, JEON SOMI รวมถึง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดในโลกตอนนี้ เพื่อก่อตั้งบริษัทร่วมทุน “THEBLACKSEA” ที่ได้เปิดตัวโปรเจคแรก THEBLACKLABEL’s First Thailand Audition แบบออนไลน์ไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด กิจกรรมคิ๊กออฟบิ๊กโปรเจค  THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP ที่สยามเซ็นเตอร์ ได้เกิดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สมัครออดิชั่นได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถที่สยามเซ็นเตอร์ ที่แรกที่เดียวในเมืองไทย เพื่อสนับสนุนคอมมูนิตี้ของผู้ที่มีความสามารถด้านการแสดงออกและ Performance ผลักดันและสนับสนุน Soft power ของไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ทั้งยังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนเยาวชนให้ได้พัฒนาศักยภาพในระดับมืออาชีพ เพื่อต่อยอดสู่ระดับสากล

 

 

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเผยว่า “ ‘สยามเซ็นเตอร์’ มุ่งเน้นการเปิดกว้างสำหรับหลากหลายคอมมูนิตี้ ทั้งด้านแฟชั่น ศิลปะ ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยี สนับสนุนพื้นที่สำหรับทุกความคิดสร้างสรรรค์และการแสดงออกซึ่งความเป็นตัวตน ที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ในการจัดแคมเปญและกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Fan meet และ นิทรรศการแบบ Exclusive จากศิลปินชื่อดังจากเกาหลีมามากมายหลายโปรเจค และล่าสุดกับแคมเปญ TAEYANG's New Solo Album “Down To Earth” ที่จัดให้มี Exclusive Fan Call และพื้นที่จัด SIAM CENTER PRESENTS TAEYONG’S POP UP SPACE อีกด้วย

 

ในครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีในการได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค THEBLACKLABEL’s First Thailand Audition ซึ่งนับเป็นที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ที่ได้ร่วมจัดกิจกรรม  THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP สำหรับผู้สนใจเข้าร่วม Audition ได้มีพื้นที่สำหรับแสดงความสามารถและศักยภาพ และนำไปต่อยอดสู่การออดิชั่นออนไลน์ ซึ่งเป็นการเชื่อมโยงกิจกรรมจากรูปแบบออนไลน์ มาสู่ออนกราวด์ซึ่งสยามเซ็นเตอร์มีความถนัด อีกทั้งโปรเจคนี้ยังสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่หรือ Gen Z โดยตรง ซึ่งกำลังเป็นกลุ่มที่เราให้ความสำคัญและต้องการครีเอตกิจกรรมกับพาร์ทเนอร์หรือแบรนด์ที่ตอบโจทย์ เพื่อต่อยอดสู่คอมมูนิตี้ที่กว้างขึ้นและเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น”

 

 

โดยในวันเริ่มกิจกรรมได้มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าจะสามารถเฟ้นหาทาเล้นท์ใหม่ที่จะต่อยอดสู่การเป็นศิลปินระดับโลกต่อไป

 

กิจกรรมออดิชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP จัดขึ้นที่เอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม จนถึง 24 พฤษภาคม 2566 โดยผู้เข้าร่วมออดิชั่นจะได้รับ Souvenir Card จาก THEBLACKLABEL และ สยามเซ็นเตอร์ ที่เดียวเท่านั้นในโลก และเมื่อโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย รับทันที ส่วนลด 5% จากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ และเพิ่มเติมรับส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 2,000 บาทจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ JUNGSAEMMOOL, ALAND, LOFT,  GULJAK TOPOKKI CHICKEN และ NOSE TEA  ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นเทรนนีและมีโอกาสเดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP กับค่ายต่อไปอีกด้วย 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง