รีเซต

Deco 2000 เล่นใหญ่! ปิดคลับหรูเล่นซ่อนหา เปิดตัว K Array เครื่องเสียงดังจากอิตาลี

Deco 2000 เล่นใหญ่! ปิดคลับหรูเล่นซ่อนหา เปิดตัว K Array เครื่องเสียงดังจากอิตาลี
แบไต๋
7 พฤศจิกายน 2566 ( 12:54 )
73
Deco 2000 เล่นใหญ่! ปิดคลับหรูเล่นซ่อนหา เปิดตัว K Array เครื่องเสียงดังจากอิตาลี

Deco 2000 ผู้จัดจำหน่ายเครื่องเสียงระดับ Hi-End ในไทย ได้เปิดตัวแบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังจากอิตาลี นั่นก็คือ K Array (เค อาเรย์) โดยบรรยากาศงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนานเพราะได้ปิด Siwilai City Club ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Central Embassy จัดงานเล่นซ่อนหาลำโพง!

ภายในงาน เริ่มด้วยการกล่าวต้อนรับโดย คุณกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโค 2000 ที่แสดงความยินดีและภูมิใจที่จะกล่าวว่า “K Array ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว” ก่อนที่จะมีการนำเสนอเกี่ยวกับจุดเด่นของ K Array ว่า โดยทั่วไปแล้วเป็นลำโพงที่มีลักษณะเป็นแถว เป็นขบวน เล็ก ๆ ยาว ๆ สมกับคำว่า Array ซึ่งแปลว่า แถว หรือ ขบวน

เครื่องเสียงสใช้ได้อเนกประสงค์ตั้งแต่ในคอนเสิร์ต งานอีเวนต์ ร้านอาหาร ที่พักอาศัย ไปจนถึงเก้าอี้กรรมการในรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Voice ซึ่งเครื่องเสียงจาก K Array นั้นเป็นที่นิยมของสถาปนิกมาก ๆ เพราะด้วยขนาดที่เล็ก ทำให้สามารถดีไซน์ให้ซ่อนอย่างสวยงามในงานออกแบบได้

จากนั้นมีการให้แขกร่วมงาน ตามหาลำโพงที่ติดตั้งอยู่ใน Siwilai City Club ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Central Embassy โดยผู้จัดได้เปิดเสียงจากลำโพง จากนั้นแขกในงานก็เดินหากัน โดยโซนที่จัดไว้แม้จะไม่ใหญ่ แต่คนในงานก็หาลำโพงไม่เจอเลย เพราะการฝังตัวของลำโพงนั้นกลมกลืนไปกับดีไซน์ของร้าน ในส่วนของ แอมป์ และซับวูเฟอร์ ก็มีขนาดเล็ก ทำให้การวางสามารถหลบสายตาคนได้ง่าย

ในส่วนของเสียงต้องบอกว่าน่าสนใจ เพราะจากการฟังในงานคร่าว ๆ สเตจเสียงกว้าง กังวาล ไดนามิกดี มีความอบอุ่น ที่ฟังปุ๊บก็รู้สึกเลยว่าเสียงแพง ๆ มันเป็นอย่างนี้ ส่วนเรื่องความดังก็ไม่เป็นปัญหา ได้ยินชัด ฟังเคลียร์ เรียกได้ว่าใช้ได้ในทุกสถานการณ์

ลำโพงนี้ไม่ได้ให้หานะ ไว้โชว์เฉย ๆ

ช่วงท้ายมีการแนะนำโปรดักต์ ที่ชื่อว่า K Array Anakonda ส่วนตัวกองบรรณาธิการชอบมาก เพราะเป็นลำโพงที่มีลักษณะโค้งเหมือนงู สมชื่อ อนาคอนด้า! ด้วยลักษณะยืดหยุ่นของลำโพงทำให้สามารถติดตั้งได้หลายที่ ขึ้นอยู่กับการออกแบบเลย

ใครสนใจ K Array แบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังจากอิตาลี สามารถติดต่อ Deco 2000 ได้เลย ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย!

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง