รีเซต

Pay Next ตัวช่วยจ่ายบิลทรู ในแต่ละเดือน แบบใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ใช้ชีวิตได้ง่ายๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Pay Next ตัวช่วยจ่ายบิลทรู ในแต่ละเดือน แบบใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ใช้ชีวิตได้ง่ายๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้น
Ingonn
22 ธันวาคม 2565 ( 07:00 )
586
Pay Next ตัวช่วยจ่ายบิลทรู ในแต่ละเดือน แบบใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ใช้ชีวิตได้ง่ายๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้าทรู มันนี่ วอลเล็ท และชาวทรูไอดีทั้งหลาย คงคุ้นเคยกับการจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ตของทรูกันอยู่แล้ว และหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับการจ่ายบิลทรูต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันทรู มันนี่ วอลเล็ท กันมาบ้างแล้ว


แต่วันนี้ เรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง Pay Next เงินติดมือ ที่จะมาช่วยในการบริหารจัดการบิลทรูของลูกค้า เรียกได้ว่ามาเพิ่มความสะดวกสบาย และเติมเต็มให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าทรู มันนี่ วอลเล็ท และลูกค้าทรู น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากับไอคอน Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ในแอปพลิเคชัน ทรู มันนี่ วอลเล็ท กันอยู่บ้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้กำลังมาแรงในช่วงนี้ มีคนใช้งานกว่าเกือบ 1 ล้านคนแล้ว โดยเริ่มต้นง่ายๆ จากการใช้จ่ายสำหรับบิลทรู  และขยายผลไปถึงการใช้ กิน ช้อป ใช้ สินค้าและบริการต่างๆ ที่สามารถรับชำระด้วยเพย์ เน็กซ์ เงินติดมือบนทรู มันนี่ วอลเล็ทได้ง่ายๆ ด้วยมือถือเครื่องเดียว

 

 

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คืออะไร
ทำไมใครๆ ก็อยากมีวงเงินเป็นของตัวเอง

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง เป็นการอนุมัติวงเงินสำหรับนำไปใช้จับจ่ายสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน ผ่านแอปพลิเคชัน ทรู มันนี่ วอลเล็ท เพื่อเติมเต็มความต้องการของเพื่อนๆ ที่มีข้อจำกัดในการใช้เงินในแต่ละเดือน หรือต้องการวงเงินฉุกเฉินเพื่อนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแบบไม่ต้องรออนุมัตินาน ไม่ต้องใช้เอกสารดำเนินการมากมาย ไม่ต้องหันไปหาทางเลือกที่สุ่มเสี่ยง และเป็นวงเงินขนาดย่อยจากสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือ เป็นการนำเงินมาใช้ได้ก่อนแบบฟรีดอกเบี้ย หากชำระคืนเต็มจำนวนตามเงื่อนไข


โดยเพื่อนๆ สามารถนำวงเงินที่ได้รับอนุมัติไปใช้ได้ทันทีด้วยการสแกนจ่าย ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และกับร้านค้าต่างๆ ที่รับชำระผ่านการสแกน QR Code หรือ QR Promptpay โดยออกเงินไปก่อน ไม่ต้องโยกวงเงินมาเติมในกระเป๋าเงิน ทรู มันนี่ วอลเล็ท และสามารถเลือกชำระเงินคืนได้ในภายหลัง

 

คุณสมบัติผู้สมัคร Pay Next เงินติดมือ

สำหรับชาวทรูที่สนใจสมัคร Pay Next ต้องมีคุณสมบัติ 3 ข้อ ได้แก่

  • สัญชาติไทย อายุ 20 - 60 ปี
  • เป็นลูกค้าปัจจุบันของ ทรู มันนี่ วอลเล็ท หรือบริการต่างๆ ของ ทรู โดยต้องใช้บริการอย่างต่อเนื่องติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน
  • มีประวัติการชำระค่าบริการทรูที่ดี และมีประวัติการชำระหนี้ที่ดี

* สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามที่บริษัทกำหนด 

** การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามการประเมินของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด

 

 

ลูกค้าทรูที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินหมุนเวียนจาก Pay Next โดยไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสาร เพียงแค่กรอกรายละเอียดส่วนตัว ใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัติภายใน 5 นาที และได้รับวงเงินที่สามารถนำมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันสูงสุดถึง 10,000 บาท ซึ่งวงเงินนี้ เอาไว้ใช้สำหรับชำระสินค้า บริการ รวมทั้งยังสามารถใช้ชำระบิลต่างๆ ผ่านแอปฯ ทรู มันนี่ วอลเล็ท

 

มีวงเงินเพย์ เน็กซ์ เงินติดมือ เป็นของตัวเองแล้ว ดียังไง ใช้จ่ายอะไรได้บ้าง 

สำหรับวงเงินที่ได้รับการอนุมัติจาก Pay Next สามารถนำไปซื้อสินค้าและบริการในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงร้านค้าขนาดย่อมใกล้บ้านที่รับชำระด้วย QR Code หรือร้านค้าที่รับชำระด้วย QR Promptpay ในจุดต่าง ๆ ซึ่งมีมากกว่า 7 ล้านจุดทั่วประเทศไทย รวมทั้งยังสามารถนำไปใช้ชำระสินค้าและบริการในช่องทางออนไลน์ได้สะดวกมากๆ อาทิ เติมเกม เติมอินเตอร์เน็ต ซื้อแอปพลิเคชัน สมัครดูหนังฟังเพลง ได้เช่นกัน

 

 

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าทรู หรือเพื่อนๆ ที่ชาวทรูไอดี ยังสามารถหยิบยืมวงเงินจาก Pay Next ไปใช้ในการชำระบิลค่าบริการต่างๆ ของทรูในช่วงสิ้นเดือนได้ เรียกว่าเป็น

 

ทางเลือกในการหมุนเวียนค่าใช้จ่ายที่ช่วยให้ชาวทรูสบายกระเป๋ามากขึ้น ซึ่งสามารถนำเงินในส่วนนี้มาใช้คืนเข้าระบบได้ในภายหลัง

 

วิธีการชำระบิลทรู และ iService ผ่าน ทรู มันนี่ วอลเล็ท
ด้วยวงเงิน Pay Next เงินติดมือ

 

สิทธิพิเศษ ลูกค้าทรู เมื่อใช้จ่ายด้วย Pay Next เงินติดมือ

ห้ามพลาด! ชาวทรูไอดีต้องดูไว้เลย โปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จ่ายบิลทรู ด้วย Pay Next เงินติดมือครั้งแรก รับเงินคืน 100%*** 

 


***กดรับสิทธิ์ก่อนชำระเงิน เพื่อรับเงินคืนจำกัดสูงสุด 50 บาท 1 คน 1 สิทธิ์ สำหรับการใช้จ่ายครั้งแรกด้วย เพย์ เน็กซ์ ณ ร้านค้าใดๆ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 25 ส.ค. 65 - 31 ธ.ค. 65

 

ใครไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษดีๆ สามารถศึกษารายละเอียด Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง เพิ่มเติมและสมัครได้ ที่นี่ 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง